นี่คือรายการตรวจสอบกลยุทธ์ปั้มฟอลออนไลน์ของคุณ

คุณยังใหม่กับการตลาดทางอินเทอร์เน็ตและต้องการเรียนรู้กลยุทธ์ปั้มฟอลออนไลน์และสิ่งที่คุณต้องการเพื่อให้แน่ใจว่าการตลาดของธุรกิจที่บ้านของคุณประสบความสำเร็จในการสร้างธุรกิจออนไลน์ที่บ้านของคุณหรือไม่ คุณทำการตลาดออนไลน์มาระยะหนึ่งแล้ว แต่รู้สึกว่าต้องการความช่วยเหลือเกี่ยวกับกลยุทธ์ปั้มฟอลออนไลน์หรือไม่ บทความนี้เหมาะสำหรับคุณ ฉันเข้าใจว่าการตลาดออนไลน์อาจดูล้นหลามสำหรับผู้เริ่มต้น 

มีข้อมูลมากมายเกี่ยวกับการทำปั้มฟอลธุรกิจออนไลน์ตามบ้านของคุณ

  • บทความนี้จะตัดความยุ่งเหยิงและแสดงองค์ประกอบพื้นฐานและอธิบายกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ที่คุณต้องการเพื่อความสำเร็จในธุรกิจออนไลน์ตามบ้าน
  • หากคุณทำการตลาดออนไลน์มาระยะหนึ่ง องค์ประกอบสำคัญ 5 ประการเหล่านี้จะทำให้คุณคุ้นเคยเป็นอย่างดี อย่างไรก็ตาม องค์ประกอบที่หกที่ฉันจะพูดถึงมีความสามารถในการสร้างหรือทำลายคุณ
  • เมื่อพูดถึงความสำเร็จด้านปั้มฟอลของธุรกิจที่บ้าน และความสำคัญมักถูกมองข้าม ฉันใช้เงินหลายพันดอลลาร์ในการเป็นผู้นำ หากคุณตั้งหลักธุรกิจของคุณโดยการซื้อโอกาสในการขาย

คุณอาจกำลังอยู่ในเส้นทางที่จะทำให้ตัวเองหมดไฟทางการเงิน กลยุทธ์ปั้มฟอลออนไลน์สำหรับธุรกิจตามบ้านออนไลน์ของคุณเสนอทางเลือกให้คุณ ฉันจะเริ่มต้นด้วยการระบุองค์ประกอบพื้นฐานห้าประการแรกของกลยุทธ์การตลาดออนไลน์หรือเครื่องมือของธุรกิจออนไลน์ เป้าหมายแรกของคุณคือการสร้างรายชื่อผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าที่สนใจในสิ่งที่คุณกำลังทำการตลาด สังเกตว่าฉันพูดว่าการตลาด”สิ่งสำคัญคือคุณต้องเรียนรู้วิธีทำการตลาดออนไลน์ 

คุณควรเลือกวิธีหนึ่งในการทำปั้มฟอลสำหรับธุรกิจที่บ้าน

  • ทำตามนั้นจนกว่าคุณจะเริ่มสร้างโอกาสในการขายที่เพียงพอเพื่อสร้างธุรกิจของคุณ แล้วจึงเพิ่มลงในรายการของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คุณต้องมีเว็บไซต์ของคุณเอง
  • ช่วยสร้างแบรนด์ให้กับคุณหน้าเว็บที่ปรับแต่งได้และบอกเล่าเรื่องราวของคุณ พร้อมรูปภาพและวิดีโอของคุณหากคุณต้องการ เว็บไซต์ส่วนตัวของคุณแยกคุณออกจากคนอื่นๆ ในธุรกิจของคุณ 
  • จำไว้ว่าคุณต้องกระตุ้นการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณ ปั้มฟอลเป็นวิธีการส่งเสริมเครื่องมือและทรัพยากรที่มีประโยชน์ซึ่งจะช่วยผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าของคุณแก้ปัญหาในการสร้างธุรกิจ 

การให้วิธีแก้ปัญหาแก่ลูกค้าเป้าหมายของคุณช่วยให้คุณสร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืน พวกเขาจึงเห็นคุณเป็นแหล่งข้อมูลและเป็นผู้นำ เราทุกคนรู้ว่าอุตสาหกรรมนี้เกี่ยวกับการสร้างความสัมพันธ์ ช่องทางการขายสามารถช่วยคุณได้ นี่เป็นกลยุทธ์ข้อเสนอที่ได้รับการสนับสนุน (สร้างรายได้หลายทาง) ปั้มฟอลหลักทุกคนใช้กลยุทธ์การตลาดออนไลน์ประเภทนี้ คุณจะประหยัดเงินและเวลาได้ด้วยการเรียนรู้ว่าผู้ทำรายได้สูงสุดทำอะไร คุณต้องการระบบที่จะช่วยให้คุณทำการตลาดธุรกิจของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพและฝึกอบรมบุคลากรใหม่ได้อย่างรวดเร็ว 

ปั้มฟอล