ทุกสิ่งที่คุณอยากรู้เกี่ยวกับการทำศัลยกรรมเกาหลี

พูดถึงการศัลยกรรมเกาหลี มันเป็นสาขาเฉพาะทางการผ่าตัดที่เกี่ยวข้องกับการปรับเปลี่ยนและแก้ไขรูปร่าง หน้าที่ และรูปร่างของร่างกายมนุษย์ การผ่าตัดประเภทนี้สามารถเป็นได้ทั้งแบบเสริมสวยและแบบเลือกได้ และยังครอบคลุมไปถึงการผ่าตัดเพื่อช่วยชีวิตอีกด้วย ผู้คนหลายล้านคนทั่วโลกเลือกศัลยกรรมเกาหลีทุกปี การทำศัลยกรรมพลาสติกทำให้ความรู้สึกมีอยู่เป็นเวลาหลายร้อยปี ตามการประมาณการอย่างหนึ่ง สามารถทดแทนอวัยวะส่วนเล็กๆ ของร่างกาย เช่น นิ้วและหูได้ ในอินเดีย กิจวัตรที่ค่อนข้างเหมือนกับการปลูกถ่ายผิวหนัง

ศัลยกรรมเกาหลีครั้งแรกนั้นดำเนินการโดยใช้ยาสลบ

  • คุณจึงจินตนาการได้เลยว่ามันเจ็บปวดแค่ไหน การติดเชื้อเป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นแล้ว มีการดำเนินการมากขึ้นเรื่อย ๆ เพื่อแก้ไขข้อบกพร่องทางกายภาพระหว่างศตวรรษที่ 16 และ 19 รวมถึงการเสริมใบหน้า
  • การปลูกถ่ายผิวหนัง และการซ่อมแซมจมูก ความก้าวหน้าในการทำศัลยกรรมพลาสติกเพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงสงครามโลกครั้งที่หนึ่งและสงครามโลกครั้งที่สอง 
  • ทหารที่กลับมาจำนวนมากได้รับบาดเจ็บและทางเลือกเดียวสำหรับพวกเขาคือการศัลยกรรมเกาหลี ในช่วงเวลานี้มีตัวเลือกการทำศัลยกรรมมากมายสำหรับคุณ วิชาเลือกทั่วไป

ได้แก่ การทำจมูก การรัดหน้าท้อง เต้านมเทียม และการดูดไขมัน สิ่งที่น่าประหลาดใจคือผู้หญิงที่มีอายุมากกว่าจำนวนมากยังหันมาใช้การยกกระชับใบหน้าและทำกิจวัตรต่างๆ เพื่อลดรอยตีนการอบดวงตา ศัลยกรรมเกาหลียังมีการปลูกถ่ายผิวหนังเพื่อซ่อมแซมเนื้อเยื่อที่เสียหายจากอุบัติเหตุ อัคคีภัย และเหตุการณ์อื่นๆ ข่าวดีสำหรับคุณคือ แขน ขา ตา จมูก หู และส่วนอื่นๆ ของร่างกายสามารถซ่อมแซมได้ด้วยการผ่าตัด

หากคุณกำลังเข้ารับการทำศัลยกรรมสำหรับปัญหาทางการแพทย์

  • การผ่าตัดนี้จะส่งผลดีต่อคุณภาพชีวิตโดยรวมของคุณ ในกรณีที่คุณไปทำศัลยกรรมเพราะเหตุผลด้านความงาม สิ่งหนึ่งที่แน่นอนคือการเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง
  • ศัลยกรรมเกาหลีสามารถสร้างความมหัศจรรย์ให้กับความคิดของคุณโดยช่วยให้คุณชอบตัวเองมากขึ้นเมื่อคุณได้รับผลบวกจากการมีร่างกายที่สมส่วน การดูดไขมันด้วยเลเซอร์เป็นหนึ่ง
  • ในตัวอย่างที่แสดงให้เห็นว่านวัตกรรมอย่างต่อเนื่องทำให้การทำศัลยกรรมมีความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพมากขึ้นได้อย่างไร การทำศัลยกรรมสมัยใหม่ได้พัฒนาไปมากจากเทคนิคยุ่งยากในยุคแรกๆ

ศัลยกรรมเกาหลี ราคาช่วยสามารถกำจัดการสูญเสียเลือดมากเกินไปและความเสี่ยงของการติดเชื้อ เนื่องจากความแม่นยำเป็นหลัก การดูดไขมันด้วยเลเซอร์ทำให้มั่นใจได้ว่าศัลยแพทย์ตกแต่งจำเป็นต้องทำการเปิดแผลที่แม่นยำเท่านั้น ซึ่งเลเซอร์ที่ควบคุมด้วยคอมพิวเตอร์จะเข้าไปเพื่อเผาผลาญเซลล์ไขมันในบริเวณเป้าหมายโดยไม่ทำลายเนื้อเยื่อโดยรอบ ผิวหนังที่หลวมและหย่อนคล้อยจะหดตัวลงในระหว่างขั้นตอนและสามารถกระชับได้ ขั้นตอนทั้งหมดสามารถทำได้ภายใต้ยาชาเฉพาะที่ และใช้เวลาพักฟื้นน้อยกว่ามากเมื่อเทียบกับการดูดไขมันแบบเดิม

ศัลยกรรมเกาหลี