ดูดวงธุรกิจออนไลน์อาจเป็นคำตอบ

เป็นเวลาหลายพันปีมาแล้วที่ผู้คนหลงใหลในการดูดวงธุรกิจ โหราศาสตร์ สัญญาณดวงดาว สัญญาณการเกิด และเราได้มองหาคำตอบสำหรับคำถามของเรามานานแล้ว อย่างไรก็ตาม สำหรับทุกคนที่เชื่อในพลังของดูดวงธุรกิจจริงๆ ยังมีอีก 5 คนที่สงสัยและวิพากษ์วิจารณ์โหราศาสตร์และการสนับสนุนทางวิทยาศาสตร์ โดยส่วนตัวแล้วฉันเชื่อว่าดวงดาวสามารถเปิดเผยบางอย่างเกี่ยวกับบุคลิกและอนาคตของเราได้ เพราะโดยปกติแล้วดวงของฉันจะแม่นยำจนน่าตกใจ อย่างไรก็ตาม ผลลัพธ์ที่ขาดหรือมีชื่อเสียงหรือการสนับสนุนทางวิทยาศาสตร์

วิธีการของมันทำให้ดูดวงธุรกิจเป็นกระบวนการที่ถูกวิพากษ์

วิจารณ์อย่างมาก ทำให้มีชื่อเสียงในฐานะตัวเติมช่องว่างในนิตยสารที่คุณอ่านในซูเปอร์มาร์เก็ต มีเหตุการณ์บางอย่างที่ฉันประสบมาตลอดชีวิตซึ่งทำให้ฉันเชื่อว่าดูดวงธุรกิจไม่ใช่แค่เรื่องหลอกลวงเหนือธรรมชาติ ฉันอ่านดวงออนไลน์ทุกวันและบ่อยกว่านั้นดวงของฉันก็แม่นยำในระดับหนึ่ง ฉันรู้จักผู้คนจำนวนมากที่ตรวจสอบดวงชะตาปัจจุบันของพวกเขาทุกวันในหนังสือพิมพ์ ตอนนี้หลายคนได้รับคำทำนายดวงรายวันฟรีทางออนไลน์ แต่ฉันก็รู้ว่ามีบางคนที่ยอมจ่ายเพื่อให้ได้คำทำนายดวงชะตาที่สมบูรณ์ทุกวัน แม้ว่าฉันจะไม่คิดจ่ายค่าดูดวงของฉัน

แต่พวกเขาสาบานว่าดวงชะตาที่สมบูรณ์นั้นเกือบจะถูกต้องทั้งหมด ดูดวงธุรกิจสำหรับพวกเราหลายคน เรามักรีบตัดใจหรือเลิกทำอะไรก็ตามที่ไม่เกี่ยวข้องกับเราหรือในทางลบต่อเราในทางใดทางหนึ่ง อย่างไรก็ตาม เมื่อเราได้รับข่าวดี ก็น่าแปลกที่เรารู้สึกโล่งใจว่าอาจมีเรื่องดีๆ เกิดขึ้นกับเรา สิ่งนี้เป็นไปได้มากที่สุดเนื่องจากธรรมชาติของมนุษย์ทำให้เราเปิดรับข่าวสารใหม่ที่เป็นบวกหรือดี ดูดวงธุรกิจแต่เราปฏิเสธหรือเพิกเฉยต่อข่าวร้ายหรือข่าวลบ ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม เรากลายเป็นสังคมที่หลงใหลในการดูดวง สัญญาณดาว และแผนภูมิดาว

ฉันมีเพื่อนที่พร้อมยอมรับว่า

เมื่อไหร่ก็ตามที่พวกเขาเข้าสู่ความสัมพันธ์ครั้งใหม่ พวกเขาใช้เวลาหลายชั่วโมงในการปรึกษาดูดวงธุรกิจ แผนภูมิดาว และท้องฟ้าเพื่อพิจารณาความเข้ากันได้ การพิจารณาความเข้ากันได้ตามสัญลักษณ์ดาวช่วยให้ผู้คนมั่นใจว่าพวกเขามีความเข้ากันได้ในความสัมพันธ์ของพวกเขา และสิ่งต่างๆ อาจเป็นไปได้ในเชิงบวกเนื่องจากนายหรือนางไรท์มีความเข้ากันได้กับสัญลักษณ์ดาวของพวกเขา จากนั้นคนเหล่านี้จะค้นคว้าเกี่ยวกับความเข้ากันได้ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ รวมถึงข้อบกพร่องของบุคคล เป้าหมายในชีวิต สิ่งที่ไม่ชอบ บุคลิกภาพ

แม้แต่ความน่าจะเป็นด้านสุขภาพในระยะยาว ดูดวงธุรกิจแต่คนเหล่านี้ไม่ใช่ชนกลุ่มน้อย มีคนหลายหมื่นคนที่ยอมรับอย่างเปิดเผยว่าดวงของพวกเขาเป็นส่วนสำคัญในการตัดสินใจใด ๆ ที่พวกเขาทำ มนุษย์มองหาดวงดาวเป็นเวลาหลายพันปีเพื่อคาดการณ์อนาคต ตั้งแต่วัฒนธรรมโบราณที่หลากหลาย เช่น กรีก บาบิโลน และแอซเท็ก ไปจนถึงวัฒนธรรมในปัจจุบัน เช่น จีน หรือแม้แต่ของเราเอง