ทัวร์เวียดนามเพลิดเพลินไปกับวัฒนธรรมและผู้คน

เวียดนามถือเป็นสถานที่พิเศษในใจของฉัน ทุกครั้งที่ฉันไปทัวร์เวียดนาม ฉันเพลิดเพลินไปกับวัฒนธรรมและผู้คนที่ทำให้เวียดนามเป็นอย่างที่เป็นอยู่ การเดินทางไปยังเวียดนามตอนเหนือและสำรวจชนบทในขณะที่พักอยู่กับคนในท้องถิ่นในบ้านของพวกเขาเป็นสิ่งที่ฉันชอบเป็นพิเศษ หากคุณยังไม่เคยลองโฮมสเตย์มาก่อน ทัวร์เวียดนามฉันขอแนะนำให้หาบริษัททัวร์เวียดนามที่ดีเพื่อช่วยเหลือคุณ บริษัทเหล่านี้ทำงานร่วมกับหมู่บ้านในท้องถิ่น

ทัวร์เวียดนามและช่วยนำนักท่องเที่ยวเข้ามาซึ่งช่วยปรับปรุงมาตรฐานการครองชีพของคนในท้องถิ่นและเป็นแหล่งรายได้สำหรับครอบครัวของพวกเขา เมื่อคุณกำลังมองหาบริษัททัวร์เวียดนามทัวร์เวียดนาม อย่าลืมดูว่าพวกเขาช่วยเหลือชุมชนที่คุณเดินทางไปอย่างไร การหาบริษัททัวร์ที่ให้ผลตอบแทนแก่ชุมชนเป็นสิ่งสำคัญมาก บริษัททัวร์ขนาดใหญ่บางแห่งส่งผู้คนจำนวนมากไปยังสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญและพาพวกเขาออกไปก่อนที่พวกเขาจะได้รู้จักผู้คนจริงๆ

งนั้นในทริปเวียดนามครั้งต่อไปของคุณ ลองพิจารณาวางแผนโฮมสเตย์

การเดินทางในเวียดนามกับบริษัททัวร์ที่จะจัดทัวร์ขนาดเล็กตามสั่งทัวร์เวียดนาม เป็นประสบการณ์ส่วนบุคคลมากกว่า และโดยปกติแล้วจะมีการค้นคว้าข้อมูลเล็กน้อย บริษัทเหล่านี้จะให้สิ่งตอบแทนมากมายแก่ชุมชนที่พวกเขาช่วยให้บริการรายได้เฉลี่ยในเวียดนามต่ำกว่า 300 ดอลลาร์ต่อเดือน ทัวร์เวียดนามและครอบครัวจำนวนมากต้องพึ่งพารายได้จากนักท่องเที่ยวเพื่อช่วยให้พวกเขาก้าวหน้าในชีวิตและให้ลูก ๆ ได้เรียนหนังสือ สำหรับฉันแล้ว ทัวร์เวียดนามไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการได้ช่วยเหลือครอบครัวหนึ่งในการเดินทางของคุณ ในขณะที่พวกเขาออกไปแสดงช่วงเวลาดีๆ ให้คุณเห็น

และให้คุณได้เห็นถึงวัฒนธรรมและวิถีชีวิตของพวกเขา ทัวร์เวียดนามดังนั้นในทริปเวียดนามครั้งต่อไปของคุณ ลองพิจารณาวางแผนโฮมสเตย์ตอนนี้ฉันเข้าใจนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่แล้ว ไม่ต้องการโฮมสเตย์สำหรับวันหยุดพักผ่อนทั้งหมด มีโรงแรมและรีสอร์ทที่น่าทึ่งมากมายให้พักและสัมผัสประสบการณ์ ทัวร์เวียดนามนี่คือรายการโปรดอันดับต้น ๆ ของฉันดังนั้นให้พยายามดื่มน้ำขวดเว้นแต่คุณจะชอบอยู่ติดขอบหากคุณอยู่ในเวียดนามตอนใต้ คุณจะต้องไปเยือนไซ่ง่อน

ในขณะที่อยู่ที่นี่ มีโรงแรมที่สวยงามบางแห่งที่ราคาไม่แพงมาก

หรือที่รู้จักกันอย่างเป็นทางการว่าโฮจิมินห์ซิตี้ หลายคนยังคงเรียกเมืองนี้ว่าไซ่ง่อนทัวร์เวียดนามเหนือ เมืองนี้ได้รับการปรับปรุงให้เป็นแบบตะวันตกมากกว่าที่อื่นๆ ในเวียดนาม แต่คุณยังคงสามารถสัมผัสกับวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ได้มากมาย และยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าทึ่งอีกหลายร้อยแห่งให้เยี่ยมชม

ในขณะที่อยู่ที่นี่ มีโรงแรมที่สวยงามบางแห่งที่ราคาไม่แพงมาก ทัวร์เวียดนามโดยปกติแล้วไซ่ง่อนเป็นจุดเริ่มต้นและจุดสิ้นสุดที่ยอดเยี่ยมสำหรับ ทัวร์เวียดนามใต้ มีเมืองเล็กๆ ที่น่าทึ่งมากมายรอบๆ ทัวร์เวียดนามไซ่ง่อนซึ่งมีประสบการณ์ส่วนตัวเล็กๆ น้อยๆ ที่หลายคนกำลังมองหา แต่คุณยังคงสามารถเพลิดเพลินกับรีสอร์ทในเมืองใหญ่และร้านอาหารที่น่าตื่นตาตื่นใจได้หากคุณไม่ต้องการใช้เวลาทั้งหมดในหมู่บ้านเล็กๆ