ปลั๊กไฟเพื่อการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพที่สุด

หากคุณรู้ว่าบ้านของคุณใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ คุณจะรู้สึกมีพลังเสมือนเป็นคนๆ หนึ่ง! แค่รู้ว่าคุณกำลังทำเพื่อสิ่งแวดล้อมมากกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ของคนที่คุณรู้จัก ปลั๊กไฟโลกกำลังเปลี่ยนแปลงและหากเราไม่ทำอะไรกับมันตอนนี้และเกี่ยวกับวิธีที่เราดำเนินชีวิตของเราทุกวันปลั๊กไฟ ภัยธรรมชาติก็จะยิ่งเลวร้ายลงเท่านั้น สิ่งที่เราต้องทำคือระมัดระวังในสิ่งที่ทำและใช้ชีวิตประจำวันของเราสิ่งที่ใหญ่ที่สุด

ที่เราใช้คือพลังงาน ปลั๊กไฟคุณอาจคิดว่าน้ำมันสำหรับรถยนต์ของเรามีความสำคัญหรือจำเป็นสำหรับเรา แต่ลองนึกถึงปริมาณพลังงานที่เราใช้ในการจ่ายไฟให้กับบ้าน สิ่งนี้ทำหลายสิ่งหลายอย่างในชีวิตของเรา เราเอาแรงไปทำอาหาร เปิดไฟบ้าน ไว้ดูตอนกลางคืน ลองนึกถึงวิธีที่คุณจะเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตหากคุณไม่มีปลั๊กไฟ

แผงโซลาร์เซลล์เป็นแหล่งพลังงานทางเลือกดวงอาทิตย์อยู่ทุกที่

สำหรับคอมพิวเตอร์นี่คือสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เราสามารถปรับปรุงเพื่อช่วยให้โลกหรือเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง ดังนั้นแหล่งพลังงานทางเลือกที่ดีที่สุดคือดวงอาทิตย์ ปลั๊กไฟแผงโซลาร์เซลล์มีมานานกว่า 25 ปีแล้ว แต่ทำไมเราไม่เห็นมันมากกว่านี้ นี่เป็นเพราะบริษัทพลังงานขนาดใหญ่ป้องกันไม่ให้ผลิตและนำเข้าไปในบ้านของคุณ ฉันหมายถึงทำไมพวกเขาถึงต้องการให้คุณมีพลังงานฟรี ปลั๊กไฟพวกเขาต้องการคุณและผู้คนอีกหลายล้านคนที่พวกเขาให้พลังงานเพื่อจ่ายค่าไฟรายเดือนต่อไป ฉันเคยได้ยินแผนสมรู้ร่วมคิดด้านพลังงานทางเลือกมามากมาย

แต่ฉันจะบันทึกไว้อีกครั้ง สำหรับตอนนี้ปลั๊กไฟ ฉันเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับอเมริกาหรือประเทศใด ๆ ชุมชนใด ๆ แม้แต่พื้นที่ใกล้เคียงก็ควรใช้แผงโซลาร์เซลล์เป็นแหล่งพลังงานทางเลือกดวงอาทิตย์อยู่ทุกที่ที่คุณมอง และฉันสงสัยว่าเราจะต้องทำสงครามกับดวงอาทิตย์ ปลั๊กไฟการเรียนรู้วิธีสร้างแผงโซลาร์เซลล์ของคุณเองอาจเป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตของคุณ ฉันอดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เห็นพื้นที่ใกล้เคียงทั้งหมดหรือแม้แต่ในเมืองที่ติดตั้งแผงโซลาร์

แรงดันไฟฟ้ากระแสสลับที่แปลงแล้วที่ใช้กับเครื่องชาร์จของคุณ

รูฟท็อปเพื่อเป็นแหล่งพลังงานทางเลือกแบบพอเพียงส่วนที่เหลือสำหรับการชาร์จกล้องดิจิตอลของคุณในปักกิ่ง ปลั๊กไฟคุณไม่จำเป็นต้องใช้อะแดปเตอร์ปลั๊กเท่านั้น ปลั๊กไฟมาตรฐานแต่ยังต้องมีตัวแปลงแรงดันไฟฟ้าที่เหมาะสมด้วย ซึ่งจะให้เอาต์พุต 120 โวลต์ AC, 60 Hz จากอินพุต 220 โวลต์ AC ที่ 50 Hz ซึ่งเป็นมาตรฐานพลังงานไฟฟ้าของจีน แรงดันไฟฟ้ากระแสสลับที่แปลงแล้วที่ใช้กับเครื่องชาร์จของคุณจะสร้างเอาต์พุต

แรงดันไฟฟ้ากระแสตรง (DC) ที่ต่ำกว่ามากไปยังกล้องดิจิทัลของคุณปลั๊กไฟ สำหรับการชาร์จแบตเตอรี่แบบชาร์จซ้ำได้ของกล้อง การใช้เอาต์พุต AC 220 โวลต์โดยตรงโดยไม่มีตัวแปลงจะไม่เพียงทำลายอุปกรณ์ชาร์จเท่านั้นปลั๊กไฟ แต่ยังอาจทำให้กล้องดิจิทัลของคุณเสียหายได้หากเสียบปลั๊กเข้ากับอุปกรณ์ชาร์จ