วิธีใส่ธุรกิจของคุณใน Google Business ปักหมุด

การตลาดเป็นส่วนสำคัญของธุรกิจ ยิ่งคุณเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้กว้างเท่าไรก็ยิ่งดีเท่านั้น โดยทั่วไปมีหลายวิธีในการทำเช่นนั้น แต่ไม่ใช่ทุกวิธีที่มีประสิทธิภาพอย่างที่คุณคิด สำหรับทั้งธุรกิจออนไลน์และออฟไลน์ การตลาดถือเป็นความท้าทายพอสมควร และทั้งหมดขึ้นอยู่กับสิ่งที่กำลังจัดส่ง ส่งมอบให้กับใคร และวิธีการจัดส่ง ผู้คนต้องพึ่งพาอินเทอร์เน็ตมากขึ้นในการค้นหาสิ่งที่ต้องการ สิ่งนี้ใช้ได้กับเกือบทุกอย่าง ตั้งแต่ผลิตภัณฑ์ Google Business ปักหมุดซึ่งจะรวมถึงการหาบริษัทและสิ่งที่พวกเขาเสนอ และผ่านทางอินเทอร์เน็ต การตลาดได้ไปถึงระดับ

Google Business ปักหมุดจะเป็นไปไม่ได้เมื่อหลายปีก่อน

เครื่องมือค้นหาและเว็บไซต์ต่าง ๆ ได้พัฒนาและกำลังใช้วิธีการต่าง ๆ เพื่อตอบสนองทั้งผู้ประกอบการและลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น แอปพลิเคชันออนไลน์ที่แตกต่างกันทำให้วิธีการตลาดและการค้นหาเหล่านี้เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากในการดึงดูดลูกค้าใหม่และลูกค้าที่กลับมา หนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดและฟรีคือ Maps มีผู้คนค้นหาธุรกิจออนไลน์มากกว่าที่อื่นๆ และผ่าน Maps ธุรกิจของคุณจะสามารถเข้าถึงผู้ใช้ หลายล้านคนได้อย่างรวดเร็วและฟรี โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ Google Business ปักหมุดดังนั้น สิ่งสำคัญคือต้องแน่ใจว่ารายชื่อธุรกิจของคุณ

สามารถค้นหาได้ง่ายบน Google Business ปักหมุดทำให้การสร้างรายชื่อที่ยอดเยี่ยมเป็นเรื่องง่าย ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ด้วยศูนย์ธุรกิจท้องถิ่น คุณสามารถควบคุมรายชื่อของคุณและพูดแทนตัวคุณเองได้ หากคุณมีเว็บไซต์อยู่แล้ว ธุรกิจของคุณอาจปรากฏบน Google Business ปักหมุดแล้ว แต่แม้ว่าจะมีเว็บไซต์แล้ว คุณก็ยังควรอ้างสิทธิ์ในรายชื่อของคุณและตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่ารายละเอียดของเว็บไซต์นั้นถูกต้องและละเอียดถี่ถ้วน การปรับปรุงของคุณจะเริ่มปรากฏทันทีที่คุณยืนยันผ่านศูนย์ธุรกิจท้องถิ่น

คุณจะมั่นใจได้ว่าธุรกิจของคุณมีการนำเสนออย่างถูกต้อง

ในขณะเดียวกันก็ขยายไปยังตลาดที่เคยอยู่นอกเหนือการเข้าถึงของคุณ บทความนี้จะช่วยคุณขยายการตลาดด้วยการใช้ จากนั้นป้อนประเภทของธุรกิจที่คุณอยู่ภายใต้หรือต้องการให้จัดประเภท ตัวอย่างคือการพิมพ์พรม Google Business ปักหมุดสำหรับการค้นหานี้จะปรากฏขึ้น และคุณจะเห็นว่ามีธุรกิจหลายประเภทที่อยู่ในประเภทนี้อยู่ในอันดับตั้งแต่ 1 ถึง 10 สำหรับหน้าแรก นี่คือที่ที่ข้อมูลธุรกิจของคุณจะปรากฏหลังจากแสดงรายการใน โปรดทราบว่ารายชื่อ

จะแสดงในหน้าแรก ซึ่งมักจะเป็นรายชื่อท้องถิ่นอันดับ 1 ใน Google นี่เหมือนกับการขึ้นหน้าแรกของสมุดหน้าเหลืองในท้องถิ่นของคุณฟรี หากธุรกิจของคุณไม่อยู่ในรายชื่อหรือไม่ตรงกับรายชื่อใดๆ ให้คลิกปุ่มเพิ่มหมวดหมู่ที่ด้านล่างเพื่อสร้างรายชื่อใหม่ หมายเหตุ: ในรายการของการจับคู่ที่ใกล้เคียงกัน หากชื่อธุรกิจในรายชื่อที่กำหนดผิดแต่ที่อยู่ถูกต้อง ให้คลิกปุ่มอ้างสิทธิ์ในรายชื่อหรือหมวดหมู่ แล้ว Google Business ปักหมุดจะใช้ชื่อที่คุณต้องการ อย่างไรก็ตาม หากที่อยู่ไม่ถูกต้องและคุณไม่สามารถรับจดหมายที่ส่งไปยังที่อยู่นั้นได้ คุณจะไม่สามารถตรวจสอบการอ้างสิทธิ์ของคุณได้ 

Google Business ปักหมุด