หลอดไฟ LED เทคโนโลยีที่ทันสมัย ทนทาน ประหยัดพลังงาน

หลอดไฟ LEDหลอดไฟ LED เป็นเทคโนโลยีแสงสว่างที่ทันสมัย ​​ทนทาน ประหยัดพลังงาน หลอดไฟ LEDและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่สุดในตลาดปัจจุบัน อายุการใช้งานยาวนานถึง 18 ปีหลอดไฟ LED ซึ่งในช่วงเวลาดังกล่าว คุณจะต้องเปลี่ยนฮาโลเจนที่เทียบเท่าถึง 20 เท่า หลอดไฟ LED นั้นประหยัดพลังงานมากกว่าหลอดฮาโลเจนมากเช่นกัน โดยบางหลอดก็ประหยัดพลังงานได้ 90% ซึ่งหมายความว่าคุณจะประหยัดเงินไม่เพียงแค่ค่าทดแทน แต่ยังประหยัดค่าไฟฟ้าอีกด้วย

พวกมันราคาถูกจริง ๆ ที่จะซื้อในระยะยาวหลอดไฟ LED ทั้งนี้เนื่องมาจากเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมใหม่ซึ่งอยู่ภายในหลอด LED เมื่อเปรียบเทียบกับหลอดฮาโลเจนหลอดไฟ LEDหลอดฟลูออเรสเซนต์ขนาดเล็ก และเราได้คำนวณว่าผู้ที่ซื้อหลอดไฟ LED จะประหยัดค่าสาธารณูปโภคได้เท่าๆ กับที่จ่ายครั้งแรกหลังจากผ่านไปไม่ถึงหนึ่งปีหลัง เวลานั้นเป็นการออมที่บริสุทธิ์ โดยเฉลี่ยแล้ว ราคานี้อาจอยู่ที่ 200 ปอนด์ต่อการติดตั้งไฟตลอดอายุการใช้งานของอุปกรณ์ติดตั้งไฟ LED

คุณจะต้องเปลี่ยนหลอดไฟ CFL เกือบเท่าหลอดฮาโลเจนบางชนิด

เช่น หากคุณมีหลอดฮาโลเจน 12 หลอด และเปลี่ยนหลอด LED ทั้ง 12 ตัวด้วยทางเลือก LED คุณจะประหยัดได้ 2,400 ปอนด์ตลอดอายุการใช้งาน หลอดไฟ LED ของคุณหลอดไฟ CFL เปรียบเทียบกับ LED ได้อย่างไร หลอดไฟ CFL อาจเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดถัดไปสำหรับหลอดไฟ LED ในแง่ของประสิทธิภาพการใช้พลังงาน โดยบางหลอดช่วยให้คุณประหยัดพลังงานได้มากถึง 80% อย่างไรก็ตาม หลอดไฟเหล่านี้มีอายุการใช้งานได้ไม่นานเท่าหลอดไฟ LED ซึ่งหมายความว่า

คุณจะต้องเปลี่ยนหลอดไฟ CFL เกือบเท่าหลอดฮาโลเจนบางชนิด หลอดไฟ LEDความผิดหวังที่ใหญ่หลวงอีกอย่างของ CFL คือพวกเขาไม่ได้เริ่มต้นทันทีและต้อง อุ่นเครื่อง จนกว่าแสงจะสว่างเต็มที่ ซึ่งเป็นการสิ้นเปลืองพลังงานและเวลาของคุณไฟ LED กับหลอดไฟ LED SMDSMD=Surface Mount Device LED มีอยู่ 2 ประเภทในท้องตลาด หลอดไฟ LED กำลังไฟฟ้า ชิปพลังงานสูง 3-4 ชิปซึ่งรวมกันเพื่อให้ลำแสงที่โฟกัสจริงๆ และ LED SMD หลอด LED ที่ใช้พลังงานต่ำประมาณ 20 ดวงต่อหลอดที่ให้ มุมลำแสงที่กว้างกว่ามากแม้ว่าบนกระดาษ ไฟ LED SMD บางดวงมีลูเมน

วัดความสว่างที่เท่ากันใน LED และประเภทฝาปิด หลอดไฟใดจะพอดีกับหลอดไฟ

ความสว่างมากกว่า แต่ก็ไม่ได้ให้คุณภาพแสงที่ดีกว่าเมื่อเทียบกับไฟ LED กำลังในการติดตั้งดาวน์ไลท์ เนื่องจากมุมลำแสงกว้างจะกระจายแสงออกไปบางเกินไป หลอดไฟ led แบบกลมกำลังจึงชนะทุกครั้งวิธีการเปลี่ยนเป็นหลอด LED มีเพียง 4 ขั้นตอนง่าย ๆ ที่คุณต้องทำตรวจสอบฟิตติ้งที่มีอยู่ของคุณ สิ่งที่ควรทราบเล็กน้อยคือขนาดหลอดไฟ LED เนื่องจากหลอดไฟไม่ทั้งหมดจะพอดี กำลังวัตต์ปัจจุบัน ปกติจะพิมพ์อยู่บนหลอดไฟ ซึ่งช่วยให้คุณ

หลอดไฟ LEDวัดความสว่างที่เท่ากันใน LED และประเภทฝาปิด หลอดไฟใดจะพอดีกับหลอดไฟค้นหาสถานที่ที่ดีที่สุดในการซื้อหลอดไฟ LED ของคุณ บ่อยครั้งที่คุณจะพบตัวเลือกที่จำกัดใน หลอดไฟ LEDที่ใหญ่กว่า ดังนั้นที่ที่ดีที่สุดในการลองคือออนไลน์สำหรับตัวเลือกมากที่สุดและราคาต่ำสั่งซื้อ เมื่อคุณเลือกหลอดไฟแล้ว หลอดไฟ LEDคุณสามารถสั่งซื้อเว็บไซต์ส่วนใหญ่ที่มี https ใน URL ได้อย่างมั่นใจ ซึ่งหมายความว่ามีระบบการชำระเงินที่ปลอดภัย