คอร์สเรียนดำน้ำและความสะดวกในการสอนนักดำน้ำมือใหม่

คอร์สเรียนดำน้ำสิ่งหนึ่งที่ฉันได้เห็นมาหลายครั้งแล้วคือความสะดวกในการสอนนักดำน้ำมือใหม่ที่มีประสบการณ์มากมายคอร์สเรียนดำน้ำในฐานะนักดำน้ำตื้น และสำหรับนักเรียนนักดำน้ำที่มีประสบการณ์การดำน้ำฟรี คอร์สเรียนดำน้ำการสอนให้พวกเขาดำน้ำนั้นง่ายยิ่งขึ้นไปอีกมีเหตุผลสองสามประการที่เป็นเช่นนั้น แต่ที่สำคัญที่สุดคือพวกเขาไม่กลัวน้ำลึก และโดยน้ำลึก ฉันหมายถึงน้ำที่คุณไม่สามารถยืนขึ้นได้ น้ำลึกไม่มีความแตกต่างในเรื่องความลึก แน่ใจว่ามันอาจจะเย็นกว่าเล็กน้อยและสิ่งต่าง ๆ

คอร์สเรียนดำน้ำเช่นกระแสน้ำและคลื่นอาจทำหน้าที่แตกต่างออกไปเล็กน้อย แต่ในทางจิตวิทยาก็มี ไม่มีความแตกต่างจริงๆ เมื่อคุณไม่สามารถแตะพื้นได้ ไม่ว่าจะเป็น 7 ฟุต หรือ 1000 ฟุต คอร์สเรียนดำน้ำเมื่อคุณรู้สึกสบายเหมือนดำน้ำตื้น หรือนักดำน้ำอิสระ ความลึกจะไม่สำคัญสำหรับคุณอีกต่อไปเมื่อคุณรู้สึกสบายตัวแล้ว และอยู่บนพื้นผิวได้นานเท่าที่คุณต้องการเหตุผลที่ใหญ่ที่สุดรองลงมาคือความสบายเมื่อสวมหน้ากาก ฉันเคยเห็นอาจารย์ผู้สอนหลายคน

เคล็ดลับคือให้มาส์กแนบชิดกับใบหน้า ไม่แนบชิดกับใบหน้า

ที่ไม่ค่อยทำผลงานได้ดีในส่วนนี้ของหลักสูตรดำน้ำลึกและนักดำน้ำเหล่านี้หลายคนจะเดินกะเผลกและหลายคนจะออกจากการดำน้ำด้วยกันเพราะผู้สอนล้มเหลวในเรื่องนี้ คอร์สเรียนดำน้ำพื้นที่พื้นฐานที่สำคัญเพื่อให้รู้สึกสบายตัวในน้ำอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้เกิดความรู้สึกไม่สบายคือการรัดสายหน้ากากมากเกินไป คอร์สเรียนดำน้ำซึ่งเป็นสัญญาณที่แน่ชัดว่าไม่ได้รับคำแนะนำอย่างถูกต้อง น้ำจะจับหน้ากากไว้เมื่อจมอยู่ใต้น้ำ เคล็ดลับคือให้มาส์กแนบชิดกับใบหน้า ไม่แนบชิดกับใบหน้า วิธีที่ดีในการตรวจสอบคือพวกเขาสวมหน้ากากมาระยะหนึ่งแล้วและถอดหน้ากากออกและคุณสามารถเห็นร่องตรงที่หน้ากากอยู่

มันแน่นมาก และนี่ก็ทำให้อึดอัดเช่นกัน คอร์สเรียนดำน้ำย้ำอีกครั้งว่าไม่ปิดหู นี่อาจเป็นความรู้สึกไม่สบายที่จู้จี้ในน้ำด้วยนักดำน้ำอิสระ พวกเขาจะสอนได้ง่ายขึ้นเพราะพวกเขาคงพร้อมแล้วที่จะรู้เกี่ยวกับการเคลียร์หูให้ดี นี่เป็นจุดสอนที่สำคัญในหลักสูตรดำน้ำลึก เมื่อคุณลงไปใต้น้ำได้ประมาณ 1.5 ถึง 2.5 เมตร คอร์สเรียนดำน้ำความกดอากาศระหว่างช่องหูในหูของคุณกับแรงดันน้ำโดยรอบจะสูงพอที่จะทำให้เกิดอาการปวดและหูแตกได้ ซึ่งเลวร้ายมากและอาจทำให้นักประดาน้ำหยุดดำน้ำได้

พร้อมและไม่ใช่ปัญหาที่คุณจะต้องใช้เวลาเพื่อให้เชี่ยวชาญในการล้างหู

อย่างน้อย 6 สัปดาห์และสำหรับบางคนตลอดไปจนกว่าพวกเขาจะไปผ่าตัดนักดำน้ำหลายคนตระหนักดีถึงเรื่องนี้โดยที่พวกเขาต้องข้ามกระดานเพื่อรอที่จะเคลียร์หูและพยายามเคลียร์หูซ้ำๆ ถึงแม้ว่าพวกเขาจะไม่จำเป็นต้องเคลียร์และทำให้หูบวม และทำให้เคลียร์หูยากจนเป็นไปไม่ได้โดยธรรมชาติแล้วบางคนมีหูที่ชัดเจนยากมาก คอร์สเรียนดําน้ำ ราคาถูกแต่คนที่เป็นนักดำน้ำอิสระคอร์สเรียนดำน้ำได้ทำตามขั้นตอนนี้หลายครั้งในอดีตกระบวนการนี้สำหรับหลายคนธรรมชาติที่สองทั้งหมด

พร้อมและไม่ใช่ปัญหาที่คุณจะต้องใช้เวลาเพื่อให้เชี่ยวชาญในการล้างหู มีข้อยกเว้นสำหรับเรื่องนี้ และนั่นคือคนที่เคลียร์ได้ง่ายมาก และสำหรับพวกเขา พวกเขาอาจแค่ต้องการกลืนและเคลียร์ แต่พวกมันค่อนข้างหายากหากคุณกำลังจะเรียนดำน้ำลึกและรู้สึกประหม่าและต้องการให้กระบวนการนี้ง่ายขึ้น คอร์สเรียนดำน้ำให้เรียนรู้การดำน้ำตื้นและดำน้ำฟรีก่อน ซึ่งจะทำให้ความสะดวกสบายและความมั่นใจในการดำน้ำมากขึ้น และจะทำให้หลักสูตรการดำน้ำง่ายขึ้นมากสำหรับคุณ