การรักษาทั่วไปสามประการสำหรับยาริดสีดวง

หากคุณกำลังทุกข์ทรมานจากโรคริดสีดวงทวารหรือที่เรียกว่าริดสีดวงทวาร คุณมักจะพยายามหายาริดสีดวงทวาร โรคริดสีดวงทวารเป็นโรคที่ไม่สบายตัวและมักเจ็บปวดในบางครั้ง แต่ถึงแม้จะเป็นโรคที่ทำให้คน 1 ใน 10 คนทั่วโลกเจ็บปวด แต่ก็ไม่มีใครพูดถึงโรคนี้จริงๆ เนื่องจากโรคริดสีดวงทวารถือเป็นหัวข้อที่น่าอับอายอย่างแท้จริง แต่การยึดติดกับความอับอายไม่ได้ช่วยให้คุณพ้นจากความเจ็บปวดและความรู้สึกไม่สบายจากกองพะเนินเทินทึก หากคุณต้องการยาริดสีดวงทวาร คุณควรหาทางรักษา มีการรักษาทั่วไปสามวิธีที่คุณสามารถนำไปใช้ได้

รูปแบบหนึ่งของการยาริดสีดวงคือ

การใช้ครีมและขี้ผึ้งกับผิวหนังชั้นนอกของทวารหนักของคุณ ครีมและขี้ผึ้งทาเหล่านี้มีไว้เพื่อบรรเทาอาการคันและความเจ็บปวดจากโรคริดสีดวงทวาร พวกเขายังควรจะบรรเทาเส้นเลือดริดสีดวงทวารเพื่อให้บวมของพวกเขาจะลดลง สิ่งนี้จะทำให้การถ่ายอุจจาระออกจากระบบของคุณมีบาดแผลน้อยลงมาก อีกวิธีหนึ่งที่คุณสามารถใช้เพื่อยาริดสีดวงคือการใช้ยาเหน็บ เหน็บถูกสอดเข้าไปในคลองทวาร หน้าที่ของพวกเขาคือเคลือบเส้นเลือดริดสีดวงทวารด้วยความชื้นที่เพิ่มขึ้น การหล่อลื่นทวารหนักด้วยยาเหน็บมีไว้เพื่อทำให้อุจจาระเคลื่อนออกจากร่างกายอย่างนุ่มนวล

โดยไม่ระคายเคืองเส้นเลือดริดสีดวงทวาร การลดโอกาสการระคายเคืองจะช่วยหยุดเลือดไหล รูปแบบที่สามของการรักษาริดสีดวงทวารทั่วไปคือยาเม็ดริดสีดวงทวาร ยาริดสีดวงทวารทำงานโดยควบคุมความดันโลหิตในร่างกายและปรับเนื้อเยื่อที่ประกอบเป็นหลอดเลือด ยาริดสีดวงเหล่านี้ช่วยได้เพราะยังบรรเทาอาการบวมและระคายเคือง มีวิธีอื่นในการจัดการกับกอง กรณีที่รุนแรงที่สุดเกี่ยวข้องกับการรักษาด้วยความเย็นเช่นเดียวกับการผ่าตัดเอาเส้นเลือดริดสีดวงทวารที่บวมออก แต่ไม่ว่าคุณจะปฏิบัติตามรูปแบบใด คุณควรปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

แพทย์ไม่เพียงแต่จะบอกวิธีรักษาริดสีดวงทวารของคุณเท่านั้น

แต่การรักษาโรคริดสีดวงทวารที่เขาหรือเธอจะสั่งจ่ายให้นั้นปลอดภัยอย่างแน่นอน ยาริดสีดวงโดยทั่วไปคือการรักษาเฉพาะอาการของริดสีดวงทวารไม่ใช่สาเหตุที่แท้จริงของปัญหา ในที่สุด ร่างกายจะพัฒนาภูมิคุ้มกันต่อผลของมัน และการรักษาเหล่านี้ยังสามารถทำให้เกิดผลข้างเคียงที่ร้ายแรงได้ ควรปรึกษาแพทย์ก่อนเข้ารับยาริดสีดวงทวาร สุขภาพคือความมั่งคั่งและเช่นเดียวกับเครื่องจักรที่ทาน้ำมันอย่างดี

เราพบวิธีดูแลร่างกายของเราให้ทำงานได้ดี สำหรับผู้ที่ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคริดสีดวงทวาร การค้นหาวิธีการรักษาริดสีดวงทวารที่ดีที่สุดในตลาดเป็นลำดับแรกของพวกเขา ต่อไปนี้คือตัวเลือกบางส่วนที่คุณสามารถเลือกได้เพื่อช่วยเหลือคุณ เป็นยาเหน็บที่ช่วยบรรเทาอาการคันและริดสีดวงทวารบวม ยาริดสีดวง ยี่ห้อไหนดีเป็นหลอดเลือดที่แข็งตัว การรักษาโรคริดสีดวงทวารนี้จึงช่วยลดการหดตัวโดยการตีบให้แคบลงและลดการบวมของเส้นเลือด

 

ยาริดสีดวง