การเลือกท่อ pe ที่เหมาะสมสำหรับโครงการของคุณ

ท่อ pe

 

หากคุณกำลังวางแผนที่จะสร้างบ้านใหม่หรือเพียงแค่ปรับปรุงบ้านที่มีอยู่ การตัดสินใจที่ยากขึ้นอย่างหนึ่งที่คุณอาจทำได้คือการเลือกท่อที่เหมาะสมสำหรับโครงการของคุณ ท่อ peไม่ใช่ว่าทุกท่อจะถูกสร้างขึ้นมาเท่ากัน ปัจจุบันมีหลายรสชาติในตลาด ทั้งเก่า ใหม่ และจริง แล้วแบบไหนที่เหมาะกับคุณ หากคุณมีบ่อน้ำเป็นของตัวเอง ท่อ peสิ่งแรกที่คุณควรทำคือเก็บตัวอย่างน้ำแล้วส่งไปที่ศูนย์ทดสอบน้ำของรัฐ พวกเขาจะทดสอบน้ำของคุณ

เพื่อหาความกระด้าง ประเภทของโลหะที่อยู่ในน้ำของคุณ และค่า pH หรือความเป็นกรด หากระดับความเป็นกรดของคุณสูง ฉันขอแนะนำให้หลีกเลี่ยงท่อโลหะใดๆ เช่น ท่อ peทองแดงหรือสังกะสี ใช้ท่อและท่อพลาสติกใดๆ ต่อไปนี้ด้านล่าง ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับน้ำแอคทีฟ ปัญหาที่ฉันมีกับท่อนี้คือหลังจากใช้งานมา 15 ปี ท่อ peและในที่สุดเมื่อฉันต้องซ่อมแซมระบบ มันก็ทำให้ท่อแตกได้สามฟุตเมื่อฉันตัดด้วยกรรไกรแบบวงล้อนี่คือราชาแห่ง

นี่คือสิ่งที่พวกเราทุกคนสมัยก่อนเคยฟันกัน และถ้าคุณมีบ้านที่มี

พลาสติกทั้งหมดเท่าที่ฉันกังวล ฉันรักสิ่งนี้ นอกจากนี้ยังติดตั้งได้เร็วที่สุดบนท่อหรือท่ออื่นๆ ในตลาดปัจจุบัน แม้ว่าเครื่องมือในการติดตั้งท่อชนิดนี้จะมีราคาค่อนข้างสูงมาพูดถึงท่อที่ฉันชอบกันดีกว่าท่อ pe ว่าท่อทองแดงแบบเก่าแต่ของจริง นอกจากการกัลวาไนซ์แล้ว นี่คือสิ่งที่พวกเราทุกคนสมัยก่อนเคยฟันกันท่อ pe และถ้าคุณมีบ้านที่มีอายุสามสิบปีขึ้นไป เป็นไปได้มากว่านี่คือประเภทของน้ำประปาที่คุณมีในบ้านของคุณ ทองแดงมักมาในกล่องม้วน

ในกล่องขนาด 25 ฟุตถึง 100 ฟุตท่อ peต่อกล่องหรือแท่งแข็งที่มีความยาว 10 ถึง 20 ฟุต ท่อ peท่อทองแดงมีสามเกรด: Type K เป็นท่อที่หนาที่สุดในสามท่อ มีตัวอักษรสีเขียวบนท่อและมีราคาแพงที่สุด ท่อ L มีตัวอักษรสีน้ำเงิน และ M มีตัวอักษรสีแดง ทองแดงเกรด L และ M เป็นทองแดงที่ใช้กันมากที่สุดท่อ peในระบบประปาที่อยู่อาศัย การใช้งานทั่วไปกับประเภท K อยู่ในระบบประปาอุตสาหกรรมหรือระบบทำความเย็น ผู้เสนอราคาต่ำมักใช้ท่อทองแดงชนิด M

คุณจะต้องคืนทุนให้ทันเวลาและใช้งานง่ายหากคุณอยู่ในระบบน้ำ

การอ้างอิงเส้นผ่านศูนย์กลางสำหรับเจ้าของบ้าน การซ่อมแซมท่อและท่อที่กล่าวถึงในบทความนี้ท่อ peทำได้ง่ายนิดเดียว ซื้อข้อต่อ ฉลามกัด และเครื่องมือรูปตัวยูเพื่อซ่อมแซมหรือท่อ peเพิ่มส่วนใดส่วนหนึ่งของระบบของคุณ คุณสามารถหาอุปกรณ์กัดฉลามได้ที่ร้านประปาใกล้บ้านคุณ มีราคาแพงเล็กน้อย แต่คุณ

จะต้องคืนทุนให้ทันเวลาและใช้งานง่ายราคา ท่อ peหากคุณอยู่ในระบบน้ำของชุมชน ให้ตรวจสอบกับหน่วยงานในพื้นที่ของคุณเพื่อขอคำแนะนำ ฉันยังแนะนำว่าอย่าติดตั้งท่อโลหะโดยไม่ปรับสภาพน้ำด้วยน้ำยาปรับสภาพกรดก่อน ทองแดงแข็งจะต้องบัดกรี หากคุณไม่คุ้นเคยกับขั้นตอนท่อ peการบัดกรีที่เกี่ยวข้องกับการทำให้เกิดรอยต่อที่ไม่มีรอยรั่ว เราขอแนะนำให้คุณโทรหาช่างประปาในพื้นที่ของคุณเพื่อติดตั้งหรือซ่อมแซมระบบประปาของคุณ สอบถามที่ https://www.ririt.co.th/