การซื้อประกันสุขภาพประกันชีวิตอย่างชาญฉลาด

วิธีที่ชาญฉลาดในการซื้อประกันสุขภาพคืออะไร?

 ค่ารักษาพยาบาลมีราคาแพงมาก ดังนั้นหากไม่มีประกันที่ดี

คุณอาจสูญเสียทุกอย่าง เงินออมเพื่อการเกษียณอายุ บ้านของคุณ แต่คุณไม่รู้จริงๆ ว่าประกันของคุณทำงานอย่างไร จนกว่าคุณจะลองใช้มัน คุณไม่รู้ว่าคุณจะโดนรถบัสชนและต้องพักฟื้นหรือเป็นมะเร็งและต้องได้รับเคมีบำบัด ดังนั้นคุณจึงต้องมีกรมธรรม์ที่ครอบคลุมทุกอย่างที่จำเป็นทางการแพทย์ ประกันชีวิต วิธีที่ดีที่สุดที่จะได้รับสิ่งนั้นคือทำงานกับนายจ้างรายใหญ่ที่จัดทำแผนที่ดีและครอบคลุม ในแต่ละตลาด ให้หลีกเลี่ยงแผนการที่มีราคาถูกเพียงเพราะมันครอบคลุมเพียงเล็กน้อย ไปพบแพทย์เพียงไม่กี่ครั้งต่อปี ไม่มียาที่ต้องสั่งโดยแพทย์ ไม่มีการทำกายภาพบำบัด

คำแนะนำสำหรับผู้เกษียณอายุและผู้เกษียณอายุที่ใกล้เคียง?

อย่าคิดที่จะเกษียณอายุก่อนกำหนดโดยไม่ได้คำนึงถึงประกันสุขภาพ หากคุณสามารถอยู่ในแผนแบบกลุ่มของนายจ้างเพื่อผลประโยชน์เมื่อเกษียณอายุหรือผ่านทางคู่สมรสของคุณ หรือสามารถมีคุณสมบัติในการได้รับความคุ้มครองสาธารณะที่ดี ก็ดี ถ้าไม่คุณจะต้องได้รับการประกันในแต่ละตลาด ในรัฐส่วนใหญ่ ประกันสุขภาพ คุณจะได้รับการรับรองทางการแพทย์และอาจไม่สามารถทำประกันได้เลย แม้ว่าคุณจะทำได้ แต่ก็มีข้อยกเว้น การแบ่งปันค่าใช้จ่ายสูงและเบี้ยประกันที่สูงมาก แม้ว่าแผนสวัสดิการ Medicare แบบส่วนตัวใหม่อาจดูเหมือนเป็นข้อเสนอที่ดี แต่คุณอาจแปลกใจกับการแบ่งปันค่าใช้จ่ายสูงสำหรับบริการต่างๆ เช่น เคมีบำบัด หรือการมีตัวเลือกแพทย์ที่จำกัด ตรวจสอบก่อนสมัคร

เคล็ดลับในการจัดการข้อเรียกร้องใด? เก็บทุกอย่างแต่ไม่จ่ายทันที จับคู่ค่าแพทย์หรือค่ารักษาพยาบาลแต่ละรายกับใบแจ้งยอดจากบริษัทประกันของคุณ หากการเรียกร้องไม่ได้รับการชำระในทันที ประกันอุบัติเหตุ  ให้โทรหรือเขียนถึงผู้ประกันตนของคุณ สุภาพ ถามคำถามที่เฉพาะเจาะจง และเขียนถึงคนที่คุณคุยด้วยและสิ่งที่คุณได้รับการบอกเล่า หากคุณคิดว่าการอ้างสิทธิ์ถูกปฏิเสธอย่างไม่เหมาะสม ให้อุทธรณ์ นอกจากนี้ ให้ลองติดต่อหน่วยงานกำกับดูแลด้านการประกันของรัฐ อัยการสูงสุดของรัฐ หรือโครงการผู้ตรวจการแผ่นดินของประกันสุขภาพhttps://www.finmelife.com/