ไหมเย็บแผลทางการแพทย์เป็นวิธีที่ปลอดภัย

ในชีวิตประจำวันของเรา มักจะเกิดขึ้นที่เราพบกับอุบัติเหตุเมื่อเราคาดหวังน้อยที่สุด ไหมเย็บแผลความปลอดภัยส่วนบุคคลมีประโยชน์มากในการให้การดูแลอย่างเร่งด่วนในช่วงที่เกิดภัยพิบัติดังกล่าว ดังนั้นจึงต้องมีอยู่ในรถของคุณ แม้ว่าคุณจะขับรถไปตลาดใกล้เคียงก็ตาม สำหรับสถานการณ์ที่แตกต่างกัน คุณอาจต้องใช้ไหมเย็บแผลส่วนบุคคลประเภทต่างๆ เช่น ชุดความปลอดภัยในการเดินทางเป็นสิ่งจำเป็นในขณะเดินทาง

ไหมเย็บแผลความปลอดภัยกลางแจ้งขณะเดินป่า

ตั้งแคมป์ปิกนิก ปั่นจักรยาน ล่องเรือ หรือการเล่นกีฬา ชุดปฐมพยาบาลมีรูปร่างและขนาดแตกต่างกันไปตามความต้องการของแต่ละบุคคล ไม่ว่าชุดความปลอดภัยส่วนบุคคลเหล่านี้จะผลิตขึ้นเองหรือซื้อจากร้านขายยา จะต้องมีสิ่งของที่จำเป็นทั้งหมด การจัดทำไหมเย็บแผลที่เหมาะสมพร้อมข้อเสียของทั้งหมดนั้นไม่แพงมากและสามารถทำได้ง่ายโดยไม่ต้องใช้ความพยายามมากนัก ไหมเย็บแผลความปลอดภัยในการเดินทางขนาดกะทัดรัดและสะดวกช่วยคุณในการจัดการกับเหตุฉุกเฉินทุกประเภทในอากาศ บนท้องถนน และทุกที่ในระหว่างวันหยุดพักผ่อน

คุณสามารถซื้อไหมเย็บแผลสำหรับการเดินทางหรือทำด้วยตัวเองก็เป็นแนวคิดที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน คุณสามารถเลือกกล่องเล็ก ๆ เพื่อจุดประสงค์นี้ได้ จัดเก็บด้วยผ้าพันแผล กรรไกรและแหนบขนาดต่างๆ เทอร์โมมิเตอร์ เทปกาว ยารักษาภูมิแพ้ และผ้าก๊อซ เนื่องจากคุณไม่สามารถนำตู้ยากลับบ้านในวันหยุดได้ ชุดปฐมพยาบาลสำหรับเดินทางของคุณจึงต้องมียาแก้ท้องร่วง ยาแก้ไอ ยาลดกรด ดรามามีน น้ำยาทำความสะอาดมือต้านแบคทีเรีย ไหมเย็บแผลและครีมฆ่าเชื้อ สินค้าทั้งหมดเหล่านี้หาได้ง่ายที่ร้านขายยาใกล้บ้านคุณ สนใจ https://www.krmedicalshop.com/product-category/surgical-suture/

อย่าลืมพกยาสองสามตัวสำหรับสัตว์เลี้ยงของคุณ

ในกรณีที่มันมากับคุณขณะเดินทาง คุณยังสามารถใช้ความเห็นของสัตวแพทย์สัตว์เลี้ยงของคุณได้หากคุณวางแผนที่จะเดินทางไปยังสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไป ไหมเย็บแผลเพิ่มเติมเหล่านี้ไม่เพียงแต่ช่วยให้คุณประหยัดจากค่าใช้จ่ายด้านสุขภาพที่ไม่จำเป็นเท่านั้น แต่ยังช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงความรู้สึกไม่สบายต่างๆ ได้อีกด้วย อุบัติเหตุเล็กน้อย ความเจ็บปวด และปวดเมื่อย ทั้งหมดนี้สามารถจัดการได้โดยใช้ชุดปฐมพยาบาลสำหรับการเดินทาง

ไหมเย็บแผลกลางแจ้งเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้สำหรับครอบครัวที่ชอบทำกิจกรรมนอกบ้าน ไม่ว่าครอบครัวของคุณจะวางแผนเดินป่า ปิกนิกที่ทะเลสาบ หรือการแข่งขันกีฬา คุณก็ไม่ควรทิ้งชุดปฐมพยาบาลกลางแจ้งไว้ เพราะคุณไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอุบัติเหตุขึ้นเมื่อใด แต่มีบางอย่างเพิ่มเติมที่คุณต้องทำเพื่อให้มีชุดปฐมพยาบาลกลางแจ้งที่สมบูรณ์แบบ สิ่งที่เพิ่มเติมเหล่านี้ควรรวมถึงถุงประคบเย็นทันที แผ่นต่อยแมลง เทปกีฬา ประคบร้อน ครีมกันแดด โลชั่นคาลาไมน์ ครีมไฮโดรคอร์ติโซน และผ้าห่มระบายความร้อนฉุกเฉิน