ไมโครไพล์ของเพิงคือหินที่คุณสร้างแผนของคุณ

หากคุณหักมุมบนฐานของโรงเก็บของ เงินที่ใช้ไปกับการก่อสร้างที่เหลือจะสูญเปล่า ในบทความนี้ ผมจะอธิบายการใช้และประเภทของรากฐานสำหรับการก่อสร้างของคุณ รากฐาน การก่อสร้างประเภทนี้สามารถยืมตัวเองได้ดีกับพื้นสกปรกและสิ่งที่นักเล่นไม่จำเป็นสำหรับเพิงเหล่านี้ ไมโครไพล์วางแผนการก่อสร้างแบบมีกรอบใดๆ สำหรับโรงเก็บของของคุณ คุณจะต้องคิดหารากฐานบางประเภทเพื่อไมโครไพล์ หากคุณไม่เริ่มต้นด้วยพื้นผิวที่มั่นคงและเรียบ การก่อสร้างของคุณจะไม่ส่งผลให้เกิดการต่อเติมถาวรใดๆ ทั้งสิ้น คุณจะภูมิใจที่จะอวดเพื่อนและเพื่อนบ้านของคุณ

ไมโครไพล์แต่จะให้พื้นแห้งถาวรซึ่งมีอายุการใช้งานยาวนาน

ไมโครไพล์ที่เหมาะสมอาจเกินความสามารถของเจ้าของบ้านส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตาม กฎสมาคมเจ้าของบ้านและกฎหมายการแบ่งเขตเป็นปัญหา การทำโครงแบบรับแรงกดจะต้องสัมผัสกับคอนกรีตเนื่องจากมีแนวโน้มที่คอนกรีตจะดูดซับความชื้น เสาคอนกรีตระดับล่างที่ยกขึ้นจากพื้นเป็นฐานรากที่ดี คานรองรับพื้นติดกับเสาเหล่านี้เพื่อรองรับการหลั่งในฝันของคุณอย่างถาวร สิ่งนี้ให้ข้อดีของรากฐานที่เป็นรูปธรรม

แต่ทำได้โดยมีค่าใช้จ่ายน้อยกว่ามากและอยู่ในความสามารถของเจ้าของบ้านส่วนใหญ่สิ่งสำคัญคือรากฐานที่คุณเลือกต้องมีระดับและมั่นคงเพื่อให้โรงเก็บของทำงานได้อย่างถูกต้อง ไมโครไพล์ต้องมีส่วนรองรับสี่เหลี่ยมจัตุรัสเพื่อให้ทำงานได้ตามที่ควรจะเป็น ขั้นตอนการเลือกประเภทของมูลนิธินี้ง่ายขึ้นมากด้วยแผนการที่ดี พวกเขาจะแนะนำคุณในการเลือกวัสดุที่ดีที่สุดสำหรับโรงเก็บของและที่ตั้งของคุณ รับใบอนุญาตก่อสร้างที่เหมาะสม

ไมโครไพล์และปฏิบัติตามหลักจรรยาบรรณ

เนื่องจากบ้านแต่ละหลังและสภาพดินพื้นฐานอาจแตกต่างกัน จึงไม่มีคำตอบง่ายๆ ที่จะนำไปใช้กับสถานการณ์การซ่อมแซมฐานรากที่เป็นรูปธรรมทั้งหมด ไมโครไพล์แต่ละกรณีต้องได้รับการตรวจสอบเป็นรายบุคคลโดยวิศวกรโครงสร้างอิสระหรือผู้รับเหมาซ่อมแซมฐานรากมืออาชีพ ผู้รับเหมาบางรายจะมีอคติต่อวิธีการหนึ่งมากกว่าอีกวิธีหนึ่ง เพราะพวกเขาให้บริการประเภทเดียวเท่านั้น การปรับระดับหรือหนุนฐานรากคอนกรีตทำได้โดยใช้เสา เสาใช้เพื่อรองรับพื้นที่ของมูลนิธิที่ต้องยกขึ้น เสาหลักสี่ประเภทที่ใช้ในการหนุน ได้แก่

ชนิดของดินใต้บ้านและชนิดของไมโครไพล์ ราคาเป็นตัวกำหนดว่าควรใช้เสาใด และเช่นเคย ใช้ตามคำแนะนำเท่านั้น ต่อไปนี้คือภาพรวมโดยย่อของเทคนิคการซ่อมฐานรากที่พบบ่อยที่สุด มักมีศักยภาพในการยกที่ดีที่สุดสำหรับการซ่อมแซมฐานราก เนื่องจากเสาประเภทนี้ถูก ผ่านดินที่ไม่เพียงพอจนกว่าจะกระทบกับพื้นผิวแข็งหรือชั้นรับน้ำหนัก น้ำหนักของโครงสร้างถูกใช้เป็นแรงต้านเพื่อดันเสาเหล่านี้ลงไปที่พื้นด้วยไฮดรอลิก เมื่อพวกเขาแตะพื้นแล้ว ก็สามารถดันให้สูงขึ้นไปอีกเพื่อยกโครงสร้างกลับคืนสู่ระดับเดิมได้จริง ข้อดีของท่าประเภทนี้คือ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.narongmicrospun.com/