เทคโนโลยีวิดีโอโฟนข่าวไอทีในปัจจุบัน

เทคโนโลยีวิดีโอโฟนไม่ใช่เรื่องใหม่

อันที่จริงแล้ววิดีโอโฟนมีมานานกว่า 120 ปีแล้ว

อย่างไรก็ตาม ไม่นานมานี้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีราคาจับต้องได้ ข่าวไอที และเชื่อถือได้มากขึ้น การเลือกวิดีโอโฟนที่เหมาะสมจะทำให้คุณสามารถเปลี่ยนโทรศัพท์บ้านที่มีอยู่ได้ในขณะที่ยังคงหมายเลขโทรศัพท์เดิมไว้ หากคุณเป็นเหมือนคนในครอบครัวทั่วไปที่จ่าย 30 ถึง 60 ดอลลาร์ต่อเดือน คุณยินดีที่จะรู้ว่าคุณสามารถวิดีโอแชทได้ในราคาต่ำกว่า 1 ดอลลาร์ต่อวันโดยโทรได้ไม่จำกัด (สหรัฐอเมริกา แคนาดา และเปอร์โตริโก) คุณจะประหยัดเงินได้ทันที

ประมาณว่าหนึ่งในสามของครัวเรือนไม่มีโทรศัพท์บ้านและใช้งานแบบไร้สาย ข่าวไอทีวันนี้ กับโทรศัพท์มือถือโดยสิ้นเชิง ไม่มีปัญหา. เทคโนโลยีวิดีโอโฟนในปัจจุบันใช้อินเทอร์เน็ตเท่านั้น ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องใช้โทรศัพท์บ้าน กว่า 70% ของบ้านสามารถใช้อินเทอร์เน็ตได้ วีดีโอโฟนนั้นใช้งานง่าย ไม่ต้องมีการตั้งค่าใดๆ เลย เพียงเสียบปลั๊กไฟและสายอีเทอร์เน็ตเข้ากับอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงของคุณ วีดีโอโฟนเริ่มทำงานและพร้อมที่จะโทรออก คุณจึงสามารถพูดคุยและพบครอบครัวและเพื่อนๆ ได้โดยไม่ต้องออกจากบ้าน

ฟีเจอร์ทั้งหมดที่คุณเคยใช้นั้นใช้ได้กับเทคโนโลยีวิดีโอโฟนในปัจจุบัน ข้อความ หมายเลขผู้โทร การรอสาย ลำโพงโทรศัพท์ และการโทรสามทางรวมอยู่ด้วย…พร้อมกับข้อได้เปรียบที่ชัดเจนของ “การสนทนาทางวิดีโอ” และความสามารถในการฝากข้อความวิดีโอ ต้องการเก็บหมายเลขโทรศัพท์เดิมของคุณไว้หรือไม่? ไม่มีปัญหา. เบอร์นี้โอนได้ ตัววิดีโอโฟนนั้นเหมือนกับโทรศัพท์มือถือของคุณ มีการกำหนดหมายเลขโทรศัพท์เฉพาะและสามารถใช้ได้ทุกที่ที่คุณเดินทาง…หากคุณสามารถเข้าถึงบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงได้

โดยพื้นฐานแล้วมีวิดีโอโฟนสองประเภท: วิดีโอโฟนที่ใช้ Skype และไม่ใช่ Skype  ข่าวไอที2022 โทรศัพท์ทั้งสองเครื่องต้องใช้บริการอินเทอร์เน็ต วิดีโอโฟนที่ใช้ Skype ต้องซื้อ “เครดิต” เพื่อโทรไปยังโทรศัพท์ที่ไม่ใช่ Skype ซึ่งไม่สะดวกเล็กน้อย มิฉะนั้นจะโทรฟรี เมื่อใช้วิดีโอโฟนที่ไม่ใช่ Skype คุณจะต้องเสียค่าบริการรายเดือนแบบคงที่สำหรับการโทรไม่จำกัด และคุณสามารถโทรได้ทุกประเภท (มือถือและโทรศัพท์ทางบก) โทรศัพท์ที่ไม่ใช่ Skype มักจะมีคุณสมบัติที่สะดวกสบายมากกว่า

ใครจะได้ประโยชน์จากเทคโนโลยีนี้? นี่เป็นเพียงไม่กี่:
ปู่ย่าตายายจะรักมัน “ฉันจะไปหาหลานๆ เมื่อไหร่” เสียงคุ้นเคย? สามารถแก้ไขได้ง่ายด้วยเทคโนโลยีวิดีโอโฟน คุณลองนึกภาพว่าปู่ย่าตายายจะรู้สึกอย่างไรเมื่อได้เห็นหลานๆ ของพวกเขาเติบโตขึ้นแม้จะมาเยี่ยมไม่บ่อยนัก? แสดงฟันที่หายไปครั้งแรก ตัดผมใหม่ หรือแบ่งปันโอกาสพิเศษหรือเหตุการณ์สำคัญ ต้องใช้ความเจ็บปวดอย่างมากที่ไม่สามารถไปร่วมงานสำคัญเหล่านั้นได้ (วันเกิดและวันหยุด) และทำให้พวกเขารู้สึกพิเศษ แค่ยิ้มเพราะเห็นได้โดยไม่ต้องออกจากบ้าน วีดีโอโฟนนั้นใช้งานง่ายและไม่ต้องตั้งค่าใดๆ เนื่องจากคุณเพียงแค่เสียบปลั๊กและเล่น ไม่จำเป็นต้องใช้คอมพิวเตอร์ พวกเขาสามารถแทนที่โทรศัพท์บ้านที่มีอยู่ของคุณได้อย่างง่ายดาย

พบคนที่คุณรักและครอบครัวขยายในต่างประเทศ โทรศัพท์แบบวิดีโอทำให้ง่ายต่อการติดต่อกับคนที่คุณรักซึ่งอยู่ห่างออกไปหลายพันไมล์ โทรศัพท์เป็นแบบพกพา คุณสามารถกดหมายเลขเดียวกันได้ไม่ว่าโทรศัพท์จะอยู่ที่ใด เนื่องจากใช้ Voice Over Internet Protocol (VOIP) ไม่สามารถรับโทรศัพท์? คุณสามารถฝากข้อความวิดีโอให้ครอบครัวหรือเพื่อนของคุณ ข้อความจะอยู่ที่นั่นเมื่อพวกเขากลับมา โทรศัพท์วิดีโอบางรุ่นสามารถเชื่อมต่อกับทีวีเพื่อประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นไปอีก

วิดีโอโฟนเป็นเครื่องมือทางธุรกิจที่ยอดเยี่ยม 

สามารถใช้วิดีโอโฟนในสำนักงานที่บ้านได้อย่างง่ายดายโดยแนบชุดหูฟังระยะไกลสำหรับการพกพา อยู่บนถนนและต้องวางเพื่อนร่วมงานไว้บนจอ/โปรเจ็กเตอร์ขนาดใหญ่? ใช้พอร์ตที่มีอยู่สำหรับวิดีโอและเสียงภายนอก มันดูและรู้สึกเป็นมืออาชีพ เหนือสิ่งอื่นใด มันยกระดับความรู้สึก “สด” ของการอยู่ที่นั่นเมื่อแขกผู้มีเกียรติสามารถเห็นและพูดคุยกับฝูงชนได้

เทคโนโลยีวิดีโอโฟนเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีความบกพร่องทางการได้ยินและมีการใช้จริงมาระยะหนึ่งแล้ว โทรศัพท์สามารถตั้งโปรแกรมให้แสดงภาพบนหน้าจอของผู้โทรได้ โทรศัพท์วิดีโอส่วนใหญ่มีตัวบ่งชี้ความพร้อมในการให้บริการและข้อความที่รอดำเนินการหรือสายที่ไม่ได้รับ

ดังคำที่ว่า “ภาพหนึ่งภาพแทนคำพูด 1,000 คำ” คุณลองนึกภาพว่าการแชทผ่านวิดีโอสดมีค่าแค่ไหน? คุณจะต้องทำให้ถูกต้องในครั้งแรก มีวิดีโอโฟนมากมายในตลาดปัจจุบัน มองหาคุณสมบัติเหล่านี้: 1) ใช้งานง่าย 2) รับประกันอย่างน้อยหนึ่งปี 3) ความสามารถของ E911 – คุณลักษณะด้านความปลอดภัยที่สำคัญในกรณีฉุกเฉิน (ไม่ใช่โทรศัพท์ทุกรุ่นที่มี) 4) อัตราเดียว 5) เก็บไว้ หมายเลขที่มีอยู่ของคุณและ 6) โทรไม่อั้น เทคโนโลยีวิดีโอโฟนในปัจจุบันทำให้สามารถพูดคุยและพบคนที่คุณรักและเพื่อนๆ และแบ่งปันช่วงเวลาพิเศษได้โดยไม่ต้องออกจากบ้านhttps://www.dailygizmo.tv/