ประหยัดได้ตันโดยใช้อิฐมวลเบาสำหรับสร้างบ้านของคุณ

ถ้าคุณชอบรูปลักษณ์ของอิฐเก่า

ให้มองหาคนที่ทำลายบ้านเก่า ร้านค้า โรงเรียน หรือถนน หากคุณเห็นโอกาสที่สมบูรณ์แบบนี้

ให้แวะมาและถามว่าคุณจะเอาอิฐเก่าๆ ไปบ้างหรือไม่ มิฉะนั้น อิฐมวลเบา  จะถูกทิ้งลงในหลุมฝังกลบ บ่อยครั้งพวกเขายินดีที่จะมีคนช่วยกำจัดมัน

  • หลังจากที่คุณได้รับอนุญาตแล้ว ให้หาเพื่อนของสมาชิกในครอบครัวที่มีรถบรรทุกเก่าหรือรถพ่วงมาหยิบอิฐให้คุณ เมื่อคุณมีอิฐเก่าที่ไซต์ของคุณแล้ว คุณจะต้องซื้อปูนผสมที่คุณสามารถผสมกับน้ำเพื่อทำส่วนผสมที่คุณจะใช้สร้างสวนหลังบ้านหรือลานบ้าน
  • แนวคิดหนึ่งคือการสร้างกำแพงความเป็นส่วนตัวพร้อมเสาประดับที่ปลายแต่ละด้าน ในกรณีนี้ คุณอาจต้องเพิ่มฐานคอนกรีตใต้ดิน เพื่อให้คุณมีฐานที่มั่นคงและเรียบเสมอกันเพื่อสร้างกำแพงอิฐ อิฐมวลเบา ราคา ก้อนละ  หากคุณปูอิฐในรูปแบบการเซแบบตรงมาตรฐาน (วิ่งบอนด์) คุณไม่ควรประสบปัญหามากเกินไป เพียงแค่ใช้เวลาของคุณและตรวจสอบให้แน่ใจว่าทุกอย่างเท่ากันและอยู่ในระดับที่คุณไป

บางทีคุณอาจต้องการใช้อิฐเป็นพื้นระเบียงของคุณ

เริ่มต้นด้วยการขุดพื้นที่ต่ำกว่าระดับหลายนิ้ว หากคุณอาศัยอยู่ในพื้นที่ที่มีน้ำค้างแข็ง คุณอาจต้องเพิ่มฐานกรวดให้เรียบ จากนั้นเพิ่มชั้นทรายเพื่อใส่อิฐ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ปรับระดับและกระชับระหว่างขั้นตอนต่างๆ เป็นอย่างดี วางอิฐที่กู้แล้ว กวาดในทราย เท่านี้ก็เสร็จเรียบร้อย!

ไม่ว่าในกรณีใด ต้นทุนจริงของคุณมักจะจำกัดอยู่ที่การผสมปูน ทราย และกรวดใดๆ อิฐมวลเบา ข้อดี ที่จำเป็นในการรวมเข้าด้วยกัน เมื่อคุณลักษณะนี้เสร็จสิ้น การจัดสวนเล็กๆ น้อยๆ รอบๆ พื้นที่ก็จะยิ่งไปได้ไกล คุณสามารถเพิ่มอ่างหินสำหรับนก ม้านั่งหินขนาดเล็ก และที่สำคัญที่สุดคือมีพืชพันธุ์มากมาย เมื่อสร้างเสร็จแล้ว คาดว่าจะมีสถานที่ที่สวยงามและเงียบสงบสำหรับใช้เวลาในสวนหลังบ้านซึ่งไม่เหมือนใคร