การเติมไขมันหน้าราคาเท่าไหร่? ทำให้เด็กขึ้นจริงหรือไม่

เมื่อพูดถึงการเสริมใบหน้าในลักษณะที่ให้ความสม่ำเสมอหรือโดดเด่น

คุณสามารถเลือกเข้ารับการเสริมแต่งรากฟันเทียมซึ่งจะใช้ซิลิโคนเสริม เติมไขมันหน้า   และไม่ถือว่าเป็นการเสริมถาวร นอกจากนี้ รากฟันเทียมยังมีความสามารถในการโยกย้าย ทำให้ขั้นตอนทั้งหมดไม่มีค่า ในบางพื้นที่ของใบหน้า การปลูกถ่ายซิลิโคนอาจทำให้กระดูกเสื่อมได้ เวลาพักฟื้นสำหรับรากฟันเทียมก็เหมือนกับกระบวนการเล็กๆ น้อยๆ ที่แม้แต่ความผิดพลาดเพียงเล็กน้อยก็อาจทำให้รากฟันเทียมเคลื่อนได้ แทนที่จะต้องจัดการกับสิ่งเหล่านี้ ทำไมไม่ลองขอขั้นตอนการถ่ายโอนไขมันแทน

สำหรับการเสริมไขมันใบหน้าแบบถ่ายโอนไขมัน ศัลยแพทย์จะค้นหาตำแหน่ง เติมไขมันหน้า อยู่ได้นานไหม  ของผู้บริจาค จากนั้นจึงใช้เทคนิคที่คล้ายกับการดูดไขมัน ไขมันของผู้บริจาคจะถูกลบออก ไขมันผู้บริจาคที่ถูกกำจัดออกนี้จะถูกใส่ในเครื่องปั่นแยกเพื่อเป็นการกลั่นและในที่สุดก็จะถูกขับผ่านตะแกรงเพื่อขจัดสิ่งสกปรก เมื่อศัลยแพทย์มีไขมันบริสุทธิ์นี้แล้ว เขาหรือเธอก็สามารถเริ่มฉีดเข้าไปในบริเวณใบหน้าที่ต้องการการเสริมแต่งได้

ขั้นตอนการฉีดนี้ทำเป็นชั้นบาง ๆ โดยเริ่มจากกลุ่มกล้ามเนื้อแล้วจึงดำเนินการต่อไป

ไม่มีเวลาพักฟื้นจริงๆ เว้นแต่คุณจะนับบริเวณผู้บริจาคไขมันซึ่งจะเป็นที่เดียวที่มีอาการบวมและช้ำ

หลังจากการถ่ายโอนไขมันครั้งแรกนี้ คุณจะถูกกำหนดให้เข้ารับการตรวจอีกหลายครั้ง เติมไขมันหน้า รีวิว ในช่วงสองสามเดือนข้างหน้า เนื่องจากร่างกายจะดูดซับไขมันที่ถ่ายโอนไปประมาณ 65% ตามธรรมชาติ เวลาพักฟื้นค่อนข้างสั้นและผลลัพธ์เกือบจะในทันที ซึ่งหมายความว่าคุณจะไม่มีผ้าพันแผลหรือผ้าพันให้ต้องกังวล และคุณสามารถกลับไปใช้ชีวิตได้เร็วยิ่งขึ้น

วิดีโอ ห้องสนทนา รูปภาพ ช็อปปิ้ง และอื่นๆ อีกมากมาย เยี่ยมชมแหล่งข้อมูลด้านล่างทันที!https://pmedclinic.com/service/fat-grafting/