ข้อมูลดีๆ เกี่ยวกับบัตรเครดิต:   สมัครบัตรเครดิตอันไหนดีที่สุดสำหรับคุณ?

สิ่งเหล่านี้แสดงถึงแนวทางที่ฉันใช้เมื่อเลือกการ์ด

แม้ว่าจะมีหลายวิธีในการจัดการกับเรื่องนี้ แต่ฉันรู้สึกว่าแนวทางเหล่านี้มีและกำลังจะดำเนินการต่อเพื่อชี้นำฉันในทิศทางที่ถูกต้อง

สิ่งสำคัญคือต้องออกไปค้นหา มีสิ่งดีๆ มากมายที่มาถึงบริเวณลานหน้าบ้านของคุณกี่คน? สำหรับฉัน  สมัครบัตรเครดิต  มันคงไม่มี ฉันสามารถนึกถึงสิ่งที่ไม่มีค่าได้เลยในขณะที่ฉันไม่ต้องออกไปและออกไปด้วยตัวเอง และก็ไม่ต่างกันในเรื่องของข้อเสนอบัตรเครดิต

บ่อยครั้งที่ข้อเสนอบัตรที่มาทางไปรษณีย์นั้นเป็นเช่นนั้น สิ่งที่ที่ดินบนลานด้านหน้าของคุณ ไม่ได้หมายความว่าข้อเสนอบัตรประเภทนี้มีหมัดและไม่ควรเช็คเอาท์ เพียงแต่ทราบว่าการส่งจดหมาย “คุณเคยได้รับอนุมัติล่วงหน้า” ประเภทนี้มักจะเป็นโฆษณามากกว่า ผู้ให้บริการบัตรจะได้รับบันทึกจากเครดิตบูโร และในกรณีที่คุณปฏิบัติตามมาตรฐาน ให้ใช้ข้อมูลดังกล่าวเพื่อนำเสนอข้อเสนอของพวกเขา

  • คุณสามารถหาดีลได้จากที่ไหน? เว็บไซต์อินเทอร์เน็ตเป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยม สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ ในการเริ่มต้น คุณจะพบวันที่หลายวันเหล่านี้ซึ่งเป็นข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับข้อเสนอบัตรล่าสุด ที่อื่นในการตรวจสอบจะรวมถึงเครดิตยูเนี่ยน หากคุณมีความร่วมมือที่ดีกับธนาคารในพื้นที่ ชำระเงินตรงเวลาเสมอ และมีอันดับเครดิตที่ดี คุณอาจได้รับอัตราดอกเบี้ยที่ดีจากธนาคารเหล่านั้น แม้ว่าพวกเขาอาจไม่ให้สิทธิพิเศษที่ผู้ให้บริการรายใหญ่รายอื่นทำ
  • เป็นการดีที่จะสำรวจการพิมพ์ที่ดีของบัตรที่คุณจะลงทะเบียน ผู้ให้บริการบัตรจ่ายเงินจำนวนมากให้กับผู้เชี่ยวชาญที่สำคัญเพื่อรับประกันว่าพวกเขาจะได้รับการดูแลสำหรับปัญหาที่เป็นไปได้ใด ๆ เกี่ยวกับข้อกำหนดและเงื่อนไขของพวกเขา การได้รับและใช้ประโยชน์จากบัตรเครดิตแสดงว่าคุณยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขทั้งหมด รู้ว่าสิ่งที่คุณลงชื่อเข้าใช้เป็นข้ออ้างของ “ฉันไม่เข้าใจสิ่งนั้น!” อาจจะไม่ทำให้คุณจากปัญหา

วิเคราะห์องค์ประกอบเหล่านี้เมื่อเลือกบัตรเครดิต:

กล่องชูเมอร์

Schumer Box เกิดในปี Nineteen Eighty-Nine และเป็นสิ่งประดิษฐ์ของ Charles Schumer สมาชิกสภาคองเกรสแห่งนิวยอร์กในขณะนั้น Schumer Box สรุปค่าใช้จ่ายของการ์ด Schumer Box ประกอบด้วยสิ่งต่อไปนี้:

ค่าธรรมเนียมรายปี – ค่าบริการรายปีที่ผู้ออกบัตรเครดิตเรียกเก็บกับยอดบัตรโดยตรง

อัตราร้อยละต่อปี (APR) – อัตราที่คุณจะถูกเรียกเก็บดอกเบี้ย ซึ่งอาจรวมถึง 2 APR การส่งเสริมการขายและระยะยาว

รายละเอียดอัตราที่เปลี่ยนแปลงได้ – หากใช้กับบัตร จะชี้แจงเมื่อ APR ของบัตรเครดิตมีการเปลี่ยนแปลง

APR ต่างๆ – เมื่อนำไปใช้ เช่น สำหรับการไม่ชำระเงิน การเบิกเงินสดล่วงหน้า และการโอนยอดคงเหลือ

ระยะเวลาผ่อนผัน – ระยะเวลาที่กำหนดหลังจากการชำระเงินเป็นหนี้ก่อนที่คุณจะเริ่มถูกเรียกเก็บเงินด้วยค่าปรับหรือค่าธรรมเนียม

วิธีการคำนวณทางการเงิน – สิ่งนี้เกี่ยวข้องกับการที่บัตรเครดิตของคุณไม่ได้รับการชำระ ทั้งหมด ทันทีหลังจากทุกรอบ

ค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรม – ค่าธรรมเนียมที่เกี่ยวข้องกับธุรกรรมเฉพาะที่รวมถึงการเบิกเงินสดล่วงหน้า การชำระเงินที่ไม่ได้รับ การโอนยอดคงเหลือ และการเกินขีดจำกัดการกู้ยืม

ค่าใช้จ่ายทางการเงิน – หากคุณมียอดคงเหลือในรอบการเรียกเก็บเงินถัดไป  สมัครบัตรเครดิต กสิกร  นี่คือจำนวนเงินขั้นต่ำที่ธุรกิจจะเรียกเก็บ

รายละเอียดเพิ่มเติม

เนื่องจากพระราชบัญญัติความรับผิดชอบและการเปิดเผยข้อมูลของบัตรเครดิต (Credit CARD Act) ของปี 2552 มีการปรับปรุงมากมายที่ช่วยผู้ถือบัตรเครดิต รายละเอียดบางส่วนของพระราชบัญญัติบัตรคือ:

ประกาศขั้นสูง – ผู้ออกบัตรของคุณต้องเตือนคุณถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในบัญชีของคุณและ / หรืออัตราที่เพิ่มขึ้นใด ๆ สี่สิบห้าวันก่อนจะมีผล การแจ้งเตือนควรมีความชัดเจนเพื่อให้คุณมีโอกาสยกเลิกบัญชีได้ สิ่งที่ดีคือข้อเท็จจริงที่ว่า หากคุณเลือกที่จะปิดบัญชีเครดิต ผู้จัดหาบัตรเครดิตจะไม่สามารถลงโทษคุณได้สำหรับการดำเนินการดังกล่าว อย่างไรก็ตาม พวกเขาสามารถกำหนดให้ชำระคืนเต็มจำนวนภายใน 5 ปี หรือเพิ่มการชำระเงินขั้นต่ำของคุณเป็นสองเท่า

การเพิ่มอัตราย้อนหลังและการผิดสัญญาทั่วไป – นอกเหนือจากที่ระบุไว้ บริษัทบัตรของคุณไม่สามารถเพิ่มค่าใช้จ่ายทางการเงิน ค่าธรรมเนียม หรืออัตราร้อยละ (อัตราร้อยละต่อปี) ของยอดคงค้างได้ สิ่งนี้จะไม่รวมสิ่งต่าง ๆ เช่น อัตราดอกเบี้ยเบื้องต้นพิเศษ เช่น บัตรเครดิตปลอดดอกเบี้ย ซึ่งมีคำอธิบายไว้อย่างชัดเจน หรือในบัตรอัตราดอกเบี้ยผันแปร นอกจากนี้ จะไม่มีผลสำหรับผู้ที่ชำระเงินล่าช้า 60 วัน อย่างไรก็ตาม บริษัทบัตรเครดิตจะต้องให้โอกาสคุณในการได้รับเงินคืนในอัตราก่อนหน้าหลังจากหกเดือน

การคืน อัตราดอกเบี้ยของคุณ – ในกรณีที่บริษัทบัตรเครดิตของคุณเพิ่มอัตราดอกเบี้ยของคุณด้วยเหตุผลบางประการ พวกเขาจะต้องลดอัตราดอกเบี้ยของคุณลงเมื่อเหตุผลนั้นได้รับการแก้ไข หากอัตราดอกเบี้ยของคุณเพิ่มขึ้นเนื่องจากคะแนนเครดิตของคุณลดลง ผู้ออกบัตรจะต้องกลับอัตราเมื่อคะแนนเครดิตของคุณกลับขึ้นไปhttps://www.findercards.com/creditcards