Thermage สามารถช่วยให้คุณมีผิวที่อ่อนเยาว์ได้

หากคุณต้องการดูอ่อนกว่าวัย

คุณอาจต้องพิจารณาวิธีการรักษาผิวหน้าบางประเภท

มีการเยียวยามากมายในตลาดที่อ้างว่าให้ผลลัพธ์ที่ราบรื่นและชัดเจน อย่างไรก็ตาม Thermage  การผ่าตัดส่วนใหญ่ต้องการการผ่าตัดบางอย่าง ยกเว้นวิธีการใหม่

เดย์สปาในพื้นที่ของคุณน่าจะมีสิ่งที่เรียกว่าการปรับโฉมใหม่โดยไม่ต้องผ่าตัด Fraxel และ Thermage เป็นเพียงสองวิธีในการบำบัดเหล่านี้ ดังนั้น ทำความรู้จักกับสิ่งเหล่านั้นก่อนที่จะไปสปา

  • การดึงหน้าที่ต้องผ่าตัดมักจะให้ประโยชน์สูงสุด แต่ก็ค่อนข้างเสี่ยง ผู้ป่วยอาจได้รับผลลัพธ์ที่น่าทึ่ง แต่ต้องเผชิญกับความเป็นไปได้ที่จะเกิดแผลเป็นถาวร แม้ว่าความเสี่ยงจะคุ้มค่าสำหรับหลาย ๆ คน  ยกกระชับ บางคนก็กลัวการเยียวยาทางศัลยกรรม ด้วยเหตุผลนี้ การรักษาแบบใหม่ล่าสุดอาจดึงดูดผู้คนเหล่านี้ได้ เนื่องจากพวกเขาใช้เทคโนโลยีคลื่นวิทยุและเลเซอร์เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่เห็นได้ชัดเจน
  • ทรีทเมนต์ Fraxel นำแสงเล็กๆ หลายพันดวงมาสู่ผิว เพื่อค้นหาบริเวณที่จำเป็นต้องรับการรักษา ซึ่งหมายความว่าผิวที่ละเอียดสมบูรณ์จะถูกปล่อยทิ้งไว้แบบนั้น ในขณะที่ผิวที่เสียหายได้รับการซ่อมแซม เนื่องจากหนังกำพร้าส่วนใหญ่ไม่ถูกแตะต้อง เวลาในการฟื้นตัวจึงสั้นลงอย่างมาก

ข้อดีอีกประการหนึ่งคือเลเซอร์รักษาใต้ผิวหนังได้ดีกว่าการรักษาแบบอื่นซึ่งกระตุ้นคอลลาเจน 

ส่งผลให้ดูอ่อนเยาว์ขึ้น ซึ่งมักจะเป็นจุดสำคัญของการรักษาดังกล่าว

การบำบัดด้วยความร้อนจะควบคุมคลื่นความถี่วิทยุใต้ผิวหนังชั้นนอก วิธีนี้จะทำให้คอลลาเจนร้อนขึ้น ซึ่งทำให้หดตัวและผลิตได้มากขึ้นในที่สุด คุณควรเห็นการปรับปรุงในใบหน้าของคุณหลังจากที่ผิวของคุณสมาน ซึ่งควรใช้เวลาสองสามวัน

  • Fraxel ดีที่สุดสำหรับการรักษาสิว และไม่มีผลกับริ้วรอยมากนัก คุณจะต้องรับการรักษาหลายครั้ง ประมาณห้าครั้งในช่วงสิบสัปดาห์ เทอร์มาจมีแนวโน้มที่จะส่งผลดีต่อผิวหนังชั้นนอกที่แก่ก่อนวัยด้วยการรักษาเพียงครั้งเดียว แต่การรักษาจากผิวหนังต้องใช้เวลานานกว่าจะรักษาจาก Fraxel และกล่าวกันว่าเจ็บปวดกว่า
  • โดยรวมแล้ว คุณควรพิจารณาถึงข้อดีและข้อเสียของทั้ง Thermage และ Fraxel กระตุ้นคอลลาเจน ใบหน้า  ตัดสินใจเลือก การปรึกษาสปาในพื้นที่ของคุณก่อนที่จะทำการรักษาอย่างใดอย่างหนึ่งอาจเป็นความคิดที่ดี เนื่องจากสามารถให้ข้อมูลเกี่ยวกับแต่ละประเภทแก่คุณได้ จำเป้าหมายของคุณไว้ในใจ พิจารณาว่าคุณต้องการกำจัดรอยแผลเป็นจากสิวหรือผลกระทบของริ้วรอยก่อนวัย และคุณอยากจะเลือกการรักษาหลายอย่างหรือทำอย่างเดียวhttps://www.iskycenter.com/service/739/thermage-flx/