การขุด Bitcoin (บิตคอยน์)ให้ได้มากที่สุด

สกุลเงินดิจิทัลที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจและความคิดมากมายที่ผุดขึ้นในใจของผู้ชมมักจะมีคำถามที่ชัดเจนสองสามข้อ

มันเกิดขึ้นได้อย่างไรและการไหลเวียนของโลหิตเป็นอย่างไร? อย่างไรก็ตาม คำตอบนั้นตรงไปตรงมา ต้องขุด Bitcoins เพื่อทำให้สกุลเงินดิจิทัลมีอยู่ในตลาด Bitcoin Satoshi Nakamoto ผู้สร้างลึกลับของ Bitcoin จินตนาการถึงเทคนิคในการแลกเปลี่ยน cryptocurrencies ที่มีค่าทางออนไลน์โดยขจัดความจำเป็นสำหรับสถาบันที่รวมศูนย์ใด ๆ สำหรับ Bitcoins มีวิธีอื่นในการเก็บบันทึกที่จำเป็นของประวัติการทำธุรกรรมของการหมุนเวียนทั้งหมด และทั้งหมดนี้ได้รับการจัดการผ่านการกระจายอำนาจ

  • บัญชีแยกประเภทที่อำนวยความสะดวกในกระบวนการนี้เรียกว่า “บล็อกเชน” สาระสำคัญของบัญชีแยกประเภทนี้อาจต้องใช้กระดาษหนังสือพิมพ์จำนวนมากเพื่อให้ปรากฏเป็นประจำในข่าว บิตคอยน์ ยอดนิยมทั้งหมด Blockchain ขยายตัวทุก ๆ นาที ที่มีอยู่ในเครื่องที่เกี่ยวข้องกับเครือข่าย Bitcoin ขนาดใหญ่ ผู้คนอาจตั้งคำถามถึงความถูกต้อง หรือแม้แต่ความถูกต้องของธุรกรรมเหล่านี้และการบันทึกลงในบล็อกเชน สิ่งนี้ก็สมเหตุสมผลเช่นกัน ผ่านกระบวนการขุด Bitcoin การขุดช่วยให้สามารถสร้าง Bitcoin ใหม่และรวบรวมธุรกรรมไปยังบัญชีแยกประเภท การขุดทำให้เกิดการแก้ปัญหาการคำนวณทางคณิตศาสตร์ที่ซับซ้อน และนักขุดใช้พลังการประมวลผลมหาศาลในการแก้ปัญหา บุคคลหรือ ‘พูล’ ที่ไขปริศนา วางบล็อกถัดไป และชนะรางวัลด้วย และการขุดสามารถหลีกเลี่ยงการใช้จ่ายซ้ำซ้อนได้อย่างไร? แทบทุก 10 นาที ธุรกรรมที่ค้างชำระจะถูกขุดเป็นบล็อก ดังนั้น ความไม่สอดคล้องกันหรือความไม่ชอบด้วยกฎหมายจะถูกตัดออกโดยสมบูรณ์
  • สำหรับ Bitcoins การขุดไม่ได้กล่าวถึงในความหมายดั้งเดิมของคำศัพท์นี้ Bitcoins ถูกขุดโดยใช้การเข้ารหัส มีการใช้ฟังก์ชันแฮชที่เรียกว่า “double SHA-256” แต่การขุด Bitcoins ยากแค่ไหน? นี่อาจเป็นอีกคำถามหนึ่ง ขึ้นอยู่กับความพยายามและพลังการประมวลผลที่ใช้ในการขุดเป็นอย่างมาก ปัจจัยที่ควรกล่าวถึงอีกประการหนึ่งคือโปรโตคอลซอฟต์แวร์ ในทุกๆช่วงปี 2016 ความยากในการขุด Bitcoins จะถูกปรับด้วยตัวเองเพียงเพื่อรักษาโปรโตคอล ในทางกลับกัน จังหวะของการสร้างบล็อกยังคงสม่ำเสมอ แผนภูมิความยากของ Bitcoin เป็นตัววัดที่สมบูรณ์แบบในการแสดงให้เห็นถึงความยากในการขุดเมื่อเวลาผ่านไป ระดับความยากจะปรับตัวเองขึ้นหรือลงในลักษณะสัดส่วนโดยตรง ขึ้นอยู่กับพลังในการคำนวณ ไม่ว่าจะเติมเชื้อเพลิงหรือถอดออก

การมีเศรษฐกิจและชุมชนเป็นรายบุคคล

สกุลเงินดิจิทัล เช่น Dogecoin, Namecoin หรือ Peercoin เรียกว่า Altcoins บิทคอยน์วันนี้ สิ่งเหล่านี้เป็นทางเลือกแทน Bitcoin เกือบจะเหมือนกับ Bitcoins ‘ลูกพี่ลูกน้อง’ เหล่านี้มีแฟนตัวยงและผู้สนใจรักที่กระตือรือร้นที่จะดำดิ่งลงสู่มหาสมุทรอันกว้างใหญ่และเริ่มขุดมัน อัลกอริทึมที่ใช้สำหรับการขุด Altcoin คือSHA-256หรือScrypt มีอัลกอริธึมที่เป็นนวัตกรรมอื่นๆ อีกหลายอย่างเช่นกัน ความง่าย ความประหยัด และความเรียบง่ายสามารถทำให้การขุด Altcoins เป็นไปได้บนพีซีหรือโดยการใช้ซอฟต์แวร์การขุดพิเศษ Altcoins นั้นค่อนข้าง ‘ติดดิน’ เมื่อเทียบกับ Bitcoins แต่การเปลี่ยนให้เป็นเงินก้อนโตนั้นค่อนข้างยาก ผู้ที่ชื่นชอบ Cryptocurrency สามารถหวังได้ถ้าบางคนสามารถเห็นชื่อเสียงทางดาราศาสตร์ที่เทียบเท่าได้!https://www.gofx.com/article/bitcoin