ปลดปล่อยอะดรีนาลีนของคุณให้พุ่งพล่านไปกับทัวร์เดินป่าและใช้อุปกรณ์เดินป่าแบบดีที่สุด

ทัวร์เดินป่าเป็นทัวร์ในฝันสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเดินป่า ผู้คนมักค้นหาออนไลน์สำหรับทัวร์เดินป่าที่ดีที่สุด

และพบว่าอินเดียและเนปาลเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับการเดินป่าของนักท่องเที่ยว มีเหตุผลอุปกรณ์เดินป่าหลายประการที่ทำให้ทั้งสองประเทศเป็นจุดหมายปลายทางที่ต้องการมากที่สุดสำหรับผู้รักการผจญภัยและผู้ที่รักการเดินป่าในโลก

วันหยุดเดินป่าอินเดีย

เชิงเขาหิมาลัยในอินเดียเป็นสถานที่เหมาะสำหรับผู้ชื่นชอบการเดินป่า ด้วยพืชและสัตว์นานาชนิด พื้นที่ภูเขาของเทือกเขาหิมาลัยดึงดูดผู้รักการผจญภัยและผู้รักความสนุกสนาน

ทัวร์เดินป่าลาดักที่มีชื่อเสียงในอินเดีย

  • ลาดักห์ในอินเดียรายล้อมไปด้วยเทือกเขาหิมาลัยที่ยิ่งใหญ่และอุปกรณ์เดินป่า ผู้หญิงมีกีฬาผจญภัยมากมายสำหรับนักท่องเที่ยวที่รักสนุก ภูมิประเทศอันเงียบสงบที่มีเสน่ห์ในภูมิภาคนี้ดึงดูดคุณด้วยความงามที่ชวนให้หลงใหล นักเดินป่าหลายคนจากทั่วโลกมาเยี่ยมชมสถานที่แห่งนี้เพื่อทำกิจกรรมในฝันทั้งหมด เช่น การเดินป่าบนภูเขา เล่นพาราไกลดิ้ง (Para gliding) เล่นสกี และอื่นๆ
  • เวลาที่ดีที่สุดในการเยี่ยมชมลาดัก: กลางเดือนมิถุนายนถึงกลางเดือนตุลาคม

ต่อไปนี้เป็นเส้นทางเดินป่ายอดนิยมในลาดัก:

ซานสการ์ เทรค

เส้นทางเดินป่า Zanskar อันน่าหลงใหลเป็นโอกาสที่ดีสำหรับนักเดินป่าทั่วโลก เทือกเขาแอลป์สำหรับการเทรคกิ้งที่สูง 7000 ม. ผู้เทรคกิ้งทุกคนตื่นเต้น ช่วงระยะการเดินทางมีสวนดอกไม้ที่สวยงามจริงๆ ในกรณีที่คุณกำลังเดินป่าเป็นครั้งแรก เพลิดเพลินไปกับทัวร์ Ladakh ทุกครั้งภายใต้คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญของนักเดินป่ามืออาชีพ นักเดินป่าสามารถเพิ่มความตื่นเต้นให้กับการเดินทางได้ด้วยการปีนเทือกเขาแอลป์ ซึ่งสูงถึง 7000 เมตรในภูมิภาคนี้

คาร์กิล เทรค

ถัดไปในจุดหมายการเดินป่าที่ดีที่สุดในลาดักห์คือช่วงระยะการเดินทางอุปกรณ์เดินป่า ชลบุรียอดนิยม มีเส้นทางที่น่าสนใจอย่างยิ่ง ซึ่งจะพาคุณไปสู่ความงามอันงดงามของหิมะที่ปกคลุมเทือกเขาหิมาลัย

Indus Valley Trek

การเดินป่าในภูมิภาคหุบเขาเป็นกิจกรรมที่เติมเต็มและมีโอกาสตลอดชีวิต หุบเขา Indus Valley อยู่ระหว่างเทือกเขา Ladakh และ Zanskar ให้ประสบการณ์การเดินป่าที่ยอดเยี่ยม

ทัวร์เดินป่าเนปาล

จุดเดินป่าในเอเชียที่ดีที่สุดอีกแห่งอยู่ในเนปาล เนปาลเทรคกิ้งดำเนินการโดยนักท่องเที่ยวทั่วโลกหลายพันคนทุกปี ชอบที่จะผ่านผู้ให้บริการทัวร์เดินป่ามากกว่าการจัดการทุกอย่างด้วยตัวเอง ด้วยแพ็คเกจ Tor ของเนปาลในมือคุณ คุณไม่ต้องกังวลกับอะไรทั้งสิ้น สิ่งที่คุณต้องทำคือสนุก!

จุดหมายการเดินป่ายอดนิยมในเนปาล:

  1. Ghorepani Poon Hill Trek
  2. ยอดเขาเอเวอเรสต์ เทรค
  3. แคว้นอันนาปุรณะ เทรค
  4. ภูมิภาค Kanchenjunga Trek
  5. ลังตัง เทรค

ขอแนะนำให้วางแผนทัวร์เดินป่าหลังจากค้นหาบริษัทตัวแทนท่องเที่ยวต่างๆ ทางออนไลน์อย่างละเอียดถี่ถ้วน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าแพ็คเกจที่คุณซื้อมีสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดตั้งแต่การเลือกและวาง อาหารและรีสอร์ท อุปกรณ์เดินป่า ฯลฯ วางแผนการเดินทางอย่างเต็มกำลังและตรวจดูให้แน่ใจว่าคุณมีสุขภาพที่ดี