ประหยัดเงินด้วยการเลิกบุหรี่กับการใช้บุหรี่ไฟฟ้า

หากคุณเลิกสูบบุหรี่วันนี้ คุณสามารถประหยัดเงินได้เต็มกระเป๋า

หลายคนและตัวอย่างได้พยายามกำหนดจำนวนเงินที่ประหยัดบุหรี่ไฟฟ้าได้หากคุณเลิกสูบบุหรี่ แต่แน่นอนว่าจะแตกต่างจากผู้สูบบุหรี่ถึงผู้สูบบุหรี่ รวมทั้งได้รับอิทธิพลจากปัจจัยอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการสูบบุหรี่ เช่น เรื่องสุขภาพ

ในที่ทำงาน.

  • ผู้สูบบุหรี่บางครั้งได้รับข้อเสนอที่ร้อนแรงไม่ใช่ทำเงิน แต่ไม่ได้รับการว่าจ้างจากบริษัท
  • พวกเขาอาจจะพูดออกมาดัง ๆ หรือไม่ก็ได้ แต่ชอบคนไม่สูบบุหรี่มากกว่าเพราะ
  • 1. ผู้สูบบุหรี่มีวันหยุดป่วยมากขึ้น

2. ป่วยหนักขึ้นและ

3. ครอบครัวของพวกเขาป่วยหนักขึ้น

4. มีสมาธิสั้นกว่าเพราะต้องออกไปสูบบุหรี่ทุกๆ สองชั่วโมง

5. พวกเขามีเบี้ยประกันสุขภาพที่สูงขึ้นซึ่งบางบริษัทไม่ชอบที่จะเดินและ

6. อาจแพร่เชื้อทางเดินหายใจให้เพื่อนร่วมงานได้

การเลิกบุหรี่ทำให้คุณสามารถเปิดโลกทัศน์ให้กว้างขึ้น

เกี่ยวกับงานที่เกี่ยวข้อง และจากนั้นก็มีโอกาสที่จะติดอยู่กับที่มากขึ้น

วิธีลดมูลค่าทรัพย์สินของคุณ

คุณเคยคิดบ้างไหมว่ากลิ่นที่คุณในฐานะนักสูบบุหรี่ไม่สามารถดมกลิ่นได้อาจส่งผลบุหรี่ไฟฟ้า อันตรายต่อคุณค่าของบ้านเช่นคุณ? เนื่องจากผู้ไม่สูบบุหรี่ไม่เต็มใจที่จะซื้อบ้านที่เต็มไปด้วยกลิ่นบุหรี่ ผู้คนที่อาศัยอยู่ที่นั่นอาจเคยชินกับกลิ่นควันบุหรี่ แต่สำหรับผู้ไม่สูบบุหรี่ พรม ผ้าม่าน และเฟอร์นิเจอร์มีกลิ่นบุหรี่และอาจส่งผลให้การขายบ้านช้าลงหรือไม่ได้เงินมากเท่าที่คุณต้องการ สำหรับมัน.

ทรัพย์สินที่มีค่าที่สุดอันดับสองรองจากบ้านของคุณคือรถของคุณมากที่สุด ภายในรถคุณมีกลิ่นเหมือนบ้านของคุณหรือไม่ …. ควันเต็มไปหมด? วิธีง่ายๆ ในการลดมูลค่ารถของคุณ ! หากคุณต้องการหาเงินเพิ่มสำหรับบ้านและรถของคุณบนท้องถนน และใครที่ไม่ต้องการ เลิกสูบบุหรี่วันนี้

แม้แต่สถานที่เช่นเว็บไซต์ประมูลออนไลน์ก็เป็นสถานที่ที่ไม่น่าเป็นไปได้ที่การสูบบุหรี่ของคุณอาจทำให้คุณเสียเงิน ผู้ประมูลหลายคนชอบสิ่งของจากบ้านปลอดบุหรี่เมื่อพวกเขาซื้อของเล่นให้ลูก หากคุณมีลูกและกำลังมองหาของเล่นและสิ่งของอื่นๆ ทางออนไลน์บนเว็บไซต์ประมูล คุณจะเห็นรายการสินค้ามากมายที่เน้นย้ำว่าเครื่องนอนหรือของเล่นตุ๊กตาของพวกเขามาจากบ้านปลอดบุหรี่อย่างไม่ต้องสงสัย พวกเขาคาดหวังและมักจะได้รับเงินที่ดีขึ้นเพียงเพราะพวกเขาไม่สูบบุหรี่

การดูฉลาดอาจทำให้คุณเสียค่าใช้จ่ายมากขึ้น

เนื่องจากเสื้อผ้าของคุณมีกลิ่นควันอยู่ตลอดเวลา อาจเป็นเพราะการทำความสะอาดบุหรี่ไฟฟ้า podอย่างมืออาชีพ การซักเสื้อผ้าอาจทำให้คุณเสียค่าใช้จ่ายมากกว่าการตากผ้า ไม่กี่ดอลลาร์ที่นี่และตอนนี้อาจดูเหมือนไม่มาก แต่ให้คูณจำนวนรายการซักแห้งเพิ่มเติมด้วยจำนวนสัปดาห์ที่คุณสูบบุหรี่และคุณจะไม่พอใจกับคำตอบมากเกินไป

ค่าใช้จ่ายส่วนตัว

ควันมีผลต่อลมหายใจและฟันของคุณ กลิ่นปากและฟันเหลืองอาจทำให้คุณเสียเงิน แม้ว่าจะเป็นเพียงซองมินต์ก็ตาม คำนึงถึงทุกค่าใช้จ่าย ตั้งแต่มูลค่าบ้านของคุณไปจนถึงกลิ่นมินต์หอมๆ แล้วบวกมันเข้าไป คูณด้วยจำนวนปีที่คุณสูบบุหรี่และอาจทำให้คุณตกใจ

ทำไมไม่ลองรับความท้าทายนี้ดู: คุณเป็นนักสูบบุหรี่และลูก ๆ ของคุณเป็นผู้สูบบุหรี่รายย่อย ให้นำรังสีเอกซ์ออกจากปอดและปอดของลูกๆ ของคุณ จากนั้นเปรียบเทียบกับรังสีเอกซ์จากผู้ไม่สูบบุหรี่ การเอกซเรย์ของลูกอาจเป็นสาเหตุให้คุณเลิกสูบบุหรี่ได้