เคล็ดลับจำนำรถในการรับไฟแนนซ์ราคาถูกเพื่อซื้อรถยนต์

มีรถยนต์ไม่กี่คันที่ซื้อด้วยเงินสดเต็มจำนวน คนส่วนใหญ่ต้องใช้เงินบางส่วนเพื่อที่จะได้รับเงินทั้งหมดที่จำเป็นในการซื้อรถ

ผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ใช้กันทั่วไปเพื่อจุดประสงค์นี้คือสินเชื่อรถยนต์จำนำรถส่วนบุคคลและแผนทางการเงินที่นำเสนอโดยตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ สิ่งแรกที่คุณต้องเข้าใจหากต้องการประหยัดเงินในการซื้อของคุณคือ ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญด้านสินเชื่อ และพวกเขาไม่สามารถให้สินเชื่อที่แข่งขันกับคุณได้ นอกจากนี้พวกเขายังทำงานร่วมกับสถาบันการเงินบางแห่งและได้รับส่วนแบ่งกำไร สถาบันการเงินจะเรียกเก็บเงินจากคุณสำหรับค่าใช้จ่ายนั้นอย่างแน่นอน และคุณจะต้องจ่ายมากขึ้น

สินเชื่อรถยนต์ส่วนบุคคล

เมื่อขอสินเชื่อสิ่งที่คุณต้องระวังคืออุตสาหกรรมการให้กู้ยืมเป็นตลาดของผู้ซื้อ ซึ่งหมายความว่าผู้ให้กู้จะแข่งขันกันเพื่อให้ได้ลูกค้า ดังนั้น คุณต้องซื้อของเพื่อรับข้อเสนอเงินกู้ที่ดีที่สุด อย่ากลัวที่จะต่อรองกับผู้ให้กู้ หากคุณได้รับข้อเสนอที่ดีกว่า ให้แจ้งให้ผู้อื่นทราบเพื่อที่พวกเขาจะได้ปรับปรุงข้อเสนอของพวกเขาและอื่นๆ คุณอาจจบลงจํานํารถไม่มีเล่มด้วยการจ่ายเงินน้อยกว่าที่คุณคิด

วิธีที่ง่ายที่สุดในการเปรียบเทียบข้อเสนอเงินกู้คือการจดบันทึก APR และเปรียบเทียบเพื่อดูว่าอันไหนที่ต่ำกว่า อย่างไรก็ตาม APR ไม่ใช่สิ่งเดียวที่คุณต้องเปรียบเทียบ มีค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่ายบางอย่างที่ไม่รวมอยู่ใน APR ระวังสิ่งเหล่านี้เนื่องจากสามารถเพิ่มต้นทุนโดยรวมของเงินกู้ได้อย่างมาก ดูค่าธรรมเนียมการชำระล่วงหน้า ค่าใช้จ่ายในการปิด และระยะเวลาเงินกู้อื่น ๆ ที่อาจส่งผลกระทบต่อคุณ

สถานที่ที่ดีที่สุดในการค้นหาผู้ให้กู้สินเชื่อรถยนต์คืออินเทอร์เน็ต คุณจะพบผู้ให้กู้จำนวนมากที่เกี่ยวข้องกับสินเชื่อรถยนต์ มีผู้ให้กู้ยินดีที่จะอนุมัติสินเชื่อรถยนต์สำหรับผู้ที่มีเครดิตไม่ดี ไม่มีเครดิต หรือแม้แต่ล้มละลาย คุณต้องขอใบเสนอราคาเงินกู้จากพวกเขาและตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาจะไม่ดึงรายงานเครดิตของคุณจนกว่าคุณจะได้รับการอนุมัติ หากคุณไม่แน่ใจว่าจะเป็นไปตามข้อกำหนดหรือไม่ โปรดอย่าอนุญาตให้พวกเขาตรวจสอบประวัติเครดิตของคุณ เนื่องจากการตรวจสอบเครดิตหรือการปฏิเสธมากเกินไปอาจส่งผลเสียต่อคะแนนเครดิตของคุณได้

เพิ่มคะแนนเครดิตของคุณ

การมีคะแนนเครดิตที่ดีเป็นสิ่งสำคัญ เนื่องจากคะแนนเครดิตที่ดีเท่ากับอัตราดอกเบี้ยจํานํารถมอเตอร์ไซค์ที่ต่ำลง หากคุณกำลังจะชำระเงินกู้ที่คงค้างอยู่จนเสร็จและคุณผ่อนชำระตรงเวลา จะดีกว่าถ้าคุณเพียงแค่รอที่จะยกเลิกให้หมดก่อนที่จะสมัครสินเชื่อรถยนต์ของคุณ สิ่งนี้จะเพิ่มคะแนนเครดิตของคุณอย่างมาก

อย่าจ่ายช้าและไม่พลาดการชำระเงิน ชำระล่วงหน้าเงินกู้เล็กน้อยที่คุณอาจมีเพราะจะทำให้คะแนนเครดิตของคุณเพิ่มขึ้น เครดิตคงค้างมากเกินไป แม้ว่าจะไม่ได้ใช้ จะส่งผลต่อคะแนนเครดิตของคุณ ดังนั้น คุณควรปิดบัญชีบัตรร้านค้าและบัญชีบัตรเครดิตที่คุณไม่ได้ใช้ โปรดจำไว้ว่า คุณไม่ควรทำเช่นนั้นกับบัญชีทั้งหมดพร้อมกัน เนื่องจากอาจตีความไปในทางที่ผิด

ชำระเงินดาวน์

สุดท้าย อีกวิธีที่ดีในการประหยัดเงินโดยได้รับข้อเสนอสินเชื่อรถยนต์ที่ดีกว่าคือการวางเงินสดไว้ให้มากที่สุดและชำระเงินดาวน์ วิธีนี้จะช่วยลดอัตราดอกเบี้ยที่คุณต้องจ่ายสำหรับการจัดหาเงินทุนได้อย่างมาก และด้วยเหตุนี้ คุณจะประหยัดเงินได้หลายพันดอลลาร์ตลอดอายุเงินกู้ เงินดาวน์แสดงให้ผู้ให้กู้ทราบว่าคุณมีความสามารถในการประหยัดเงิน และคุณจะสามารถชำระคืนเงินกู้ได้ ดังนั้นความเสี่ยงสำหรับผู้ให้กู้จะลดลงอย่างมากและดอกเบี้ยที่เสนอจะลดลงอย่างมาก