แนวทางในการทำความเข้าใจเกี่ยวกับโทรศัพท์

 

โทรศัพท์แม้ว่าจะไม่ได้รับความสนใจหรือกดทับจากโทรศัพท์มือถืออย่างแน่นอนแต่โทรศัพท์ไร้สายสามารถนำเสนอคุณสมบัติมากมายที่ขาดไม่ได้ในบ้านหรือที่ทำงานโทรศัพท์ที่ดีให้ความน่าเชื่อถือที่ยอดเยี่ยมและการรับเสียงคุณภาพสูงของโทรศัพท์พื้นฐานแบบมีสายแบบเดิมในขณะที่เดินเบา ๆ เข้าไปในอาณาเขตของโทรศัพท์มือถือด้วยความสามารถในการให้ผู้ใช้ท่องไปในระยะทางที่เหมาะสมโดยไม่ต้องต่อสายพ่วงแน่นอนว่าการโทรศัพท์

เลือกโทรศัพท์ไร้สายนั้นซับซ้อนน้อยกว่า

การซื้ออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ในบ้านบางตัว แต่ก็ยังมีตัวเลือกมากมายที่ควรพิจารณาก่อนซื้อโทรศัพท์ไร้สายประเภทใดโทรศัพท์ไร้สายในท้องตลาดมีสามประเภทสเปรดสเปกตรัมอนาล็อกโทรศัพท์และดิจิตอลโทรศัพท์แอนะล็อกมีราคาถูกที่สุดโทรศัพท์สามารถให้สัญญาณที่ดีและช่วงการใช้งานที่เหมาะสมอย่างไรก็ตามผู้ใช้มักจะนิ่งและหึ่งมากกว่าเมื่อผู้ใช้เคลื่อนออกจากสถานีฐานมากกว่าโทรศัพท์ดิจิทัลนอกจากนี้ยังมีความปลอดภัยน้อยกว่าเนื่องจากเครื่องสแกนสามารถรับสัญญาณที่ช่วยให้ผู้อื่นฟังได้อย่างง่ายดายโทรศัพท์ไร้สายแบบดิจิทัลโดยทั่วไปจะมีราคาแพงกว่ารุ่นแอนะล็อก อย่างไรก็ตาม โทรศัพท์ดิจิทัลมีสัญญาณที่แรงกว่าและความปลอดภัยที่ดีกว่า

โทรศัพท์การรบกวนไม่มีปัญหาสำหรับโทรศัพท์เหล่านี้เช่นกันเนื่องจากพวกเขาเปลี่ยนช่องสัญญาณเมื่อตรวจพบสัญญาณรบกวนโทรศัพท์ไร้สายแบบกระจายคลื่นความถี่แบบดิจิตอลจะแปลงเสียงเป็นดิจิทัลและกระจายสัญญาณไปตามความถี่ต่างๆ โทรศัพท์ไร้สายเหล่านี้มีราคาแพงกว่าโทรศัพท์แต่มีช่วงความชัดเจนและความปลอดภัยสูงสุดมีสถิติสำคัญที่ต้องพิจารณาหรือไม่ผู้ซื้อควรดูข้อมูลของผู้ผลิตเกี่ยวกับช่วงการทำงานของโทรศัพท์ไร้สาย สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้เสมอว่าเงื่อนไขต่างๆ อาจส่งผลต่อช่วงของโทรศัพท์ได้เช่นกันสิ่งสำคัญอีกประการที่ควรเปรียบเทียบคือแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ตามเวลาหรืออายุการใช้งานระหว่างการชาร์จโทรศัพท์

โทรศัพท์เห็นได้ชัดว่ายิ่งแบตเตอรี่สามารถชาร์จ

ระหว่างการชาร์จได้นานแค่ไหนโทรศัพท์น่าใช้ 2021 ผู้ใช้ก็จะมีความยืดหยุ่นมากขึ้นโทรศัพท์ไร้สายควรใช้ความถี่ใดปัจจุบันมีสามความถี่ที่ใช้โดยโทรศัพท์ไร้สายในตลาด ความถี่ที่สูงขึ้นจะให้ความชัดเจนของสัญญาณที่ดีขึ้นและระยะห่างโทรศัพท์มีราคาไม่แพงและเพียงพอสำหรับบ้านหลายหลังโทรศัพท์มากกว่า ผู้ซื้อควรตรวจสอบเพื่อดูว่าอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่นๆ ในบ้านใช้ความถี่ใดบ้าง เนื่องจากการแชร์ความถี่เดียวกันอาจทำให้เกิดการรบกวนได้

โทรศัพท์อาจมากกว่ารุ่นโทรศัพท์ถึงเท่าหรือสองเท่าของรุ่นโทรศัพท์เนื่องจากประสิทธิภาพที่เหนือกว่า โทรศัพท์เหล่านี้จึงมักจะมีราคาแพงที่สุดในสามรุ่นคุณลักษณะใดมีความสำคัญต่อผู้ซื้อมีคุณลักษณะมากมายสำหรับผู้ซื้อที่จะต้องพิจารณาเมื่อตัดสินใจเลือกโทรศัพท์เพียงไม่กี่ตัวอย่างตามระบบตอบรับอัตโนมัติในตัวโทรศัพท์ไร้สายที่มีระบบตอบรับในตัวช่วยลดความจำเป็นในการใช้อุปกรณ์แยกต่างหากในการบันทึกข้อความแทนวอยซ์เมล ส่วนใหญ่บันทึกข้อความบนไมโครชิปเพื่อขจัดความจำเป็นในการใช้เทป ทำให้พวกเขาเชื่อถือได้คุณลักษณะที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ เพียงไม่กี่รายการรวมถึงกล่องจดหมายหลายกล่อง การเข้าถึงข้อความจากระยะไกล และความสามารถในการบันทึกการสนทนาโทรศัพท์