ผลไม้กีวีมีประโยชน์ผลไม้นำเข้าต่อสุขภาพหลายวิธี

คุณอาจหรือไม่ทราบว่าผลไม้กีวีมีประโยชน์ต่อสุขภาพหลายวิธี

ทุกวันนี้ผู้คนจำนวนมากขึ้นมองหาผลิตภัณฑ์เสริมสุขภาพผลไม้นำเข้าอาหารและผลไม้ที่มีคุณค่าทางโภชนาการมากกว่าอาหารที่เรารับประทานตามปกติทุกวัน มุ่งเน้นไปที่สุขภาพของเราไม่เคยเข้มข้นเท่าปัจจุบัน

ผลไม้กีวีเป็นผลไม้หายากซึ่งมีวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นเกือบทั้งหมดที่ร่างกายของเราต้องการในแต่ละวัน

ในกรณีที่คุณไม่ทราบผลกีวีหรือเรียกง่ายๆว่ากีวีเป็นผลไม้ที่รู้จักกันในชื่อมะยมจีน พบผลไม้ครั้งแรก (ต้นศตวรรษที่ 20) ทางตอนใต้ของจีนแผ่นดินใหญ่จากจุดที่เมล็ดพันธุ์ถูกนำไปยังนิวซีแลนด์เพื่อเพาะปลูก

ผลไม้ชนิดนี้บางชนิดพบในอินเดียญี่ปุ่นและไซบีเรีย เป็นที่ทราบกันดีว่าผลไม้ผลไม้นําเข้าจากต่างประเทศเติบโตตามธรรมชาติในระดับความสูงที่สูงขึ้น แต่ผลไม้ไม่ได้เป็นปรากฏการณ์ระดับโลก ปัจจุบันผลกีวีที่รู้จักกันดีที่สุดปลูกในนิวซีแลนด์และแม้ว่าการเพาะปลูกบางส่วนจะมีอยู่ในแคลิฟอร์เนีย แต่ก็ไม่ได้มีคุณภาพเหมือนกับที่ปลูกในดินแดนแห่งกีวี

  • สรรพคุณของผลไม้มหัศจรรย์นี้
  • เราจะอธิบายอย่างละเอียดที่นี่เนื่องจากรายการประโยชน์ต่อสุขภาพของผลไม้กีวีเป็นข้อมูลที่ครบถ้วนสมบูรณ์ ผลไม้กีวีเป็นที่รู้กันว่าเป็นขุมพลังแห่งสารอาหารซึ่งคุณจะได้รับวิตามินหลายชนิดรวมถึงวิตามินบีวิตามินซีวิตามินเอวิตามินเคและวิตามินอีในขณะที่วิตามินซีช่วยให้คุณมีผิวที่ดีขึ้นวิตามินอีช่วยให้มั่นใจในการสร้างและฟื้นฟูเซลล์ และวิตามินอื่น ๆ มีบทบาทสำคัญในการทำงานของร่างกายหลายอย่างซึ่งรวมถึงการให้สารอาหารที่จำเป็นต่ออวัยวะที่สำคัญ

ผลไม้ชนิดนี้ยังอุดมไปด้วยแคลเซียมเหล็กสังกะสีโพแทสเซียมและแร่ธาตุอื่น ๆ ซึ่งจะช่วยให้กระดูกและกล้ามเนื้อมีสุขภาพดีขึ้นระบบย่อยอาหารดีขึ้นและยังมีส่วนช่วยในการออกกำลังกาย

เมื่อเทียบกับผลไม้อื่น ๆ กีวีนั้นเหนือกว่า

คุณอาจสงสัยว่าทำไมมีผลไม้อื่น ๆ อีกมากมายที่ให้วิตามินและแร่ธาตุ แต่ไม่มีสารอาหารที่หลากหลายมากมาย

การพูดถึงประโยชน์ต่อสุขภาพที่ร้ายแรงของผลไม้กีวีจะช่วยป้องกันโรคจอประสาทตาเสื่อมที่เกี่ยวข้องกับอายุซึ่งเรียกอีกอย่างว่า ARMD ปริมาณคาร์โบไฮเดรตที่ต่ำในผลไม้กีวีทำให้มีประสิทธิภาพในโปรแกรมลดน้ำหนักและยังเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่เป็นโรคเบาหวาน

ผลไม้ชนิดนี้เป็นแหล่งของพรีไบโอติกที่ดีซึ่งเป็นอาหารของแบคทีเรียตามธรรมชาติในร่างกายของคุณซึ่งจำเป็นสำหรับระบบภูมิคุ้มกันที่ดีขึ้นและการย่อยอาหารที่ดีขึ้น เป็นที่ทราบกันดีว่ามีผลอย่างมากต่อปัญหาการย่อยอาหารและอาการท้องผูก นี่คือบางส่วนของวิธีที่ผลไม้กีวีมีประโยชน์ต่อสุขภาพซึ่งมีผลไม้ไม่มากนักที่เรารู้จักมีแนวโน้มที่จะนำเสนอ

ที่สำคัญกว่านั้นไม่ทราบว่าผลไม้ชนิดเดียวมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมายเช่นผลไม้นําเข้าราคาส่งเดียวกับผลไม้ชนิดนี้

อาหารเสริมผลไม้กีวีจากธรรมชาติ

บางคนอาจไม่ชอบรสชาติของผลกีวี ในสถานการณ์เช่นนี้คุณสามารถเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากผลไม้กีวีจากธรรมชาติซึ่งให้ประโยชน์ต่อสุขภาพเช่นเดียวกับผลไม้เนื่องจากเป็นสารสกัดจากธรรมชาติอย่างสมบูรณ์