โซ่ความช่วยเหลือการจำแนกประเภทและมาตรฐาน

งานของคุณต้องยกวัสดุก่อสร้างที่มีน้ำหนักมากรั้วยืดหรือเคลื่อนย้ายอุปกรณ์ที่มีน้ำหนักมากจากที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่งหรือไม่ งานเหล่านี้ที่มนุษย์คิดว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะทำได้ด้วยกำลังเพียงฝ่ายเดียวของเขาได้รับการแก้ไขโดยกลไกและเครื่องจักรที่ขยายความสามารถของพวกเขาตั้งแต่ก่อนที่จะมีบันทึกเป็นลายลักษณ์อักษร โซ่ได้รับการออกแบบมาเพื่อลดปริมาณแรงที่จำเป็นในการทำงานตามจำนวนที่กำหนดเพื่อเปลี่ยนทิศทางของแรงหรือเปลี่ยนการเคลื่อนที่หรือพลังงานหนึ่งไปเป็นรูปแบบอื่นผลพลอยได้จากหลักการของเครื่องจักรอย่างง่ายคือรอกสายเคเบิล

โซ่มาจากชื่อตัวเองรอกเป็นอุปกรณ์ที่ประกอบด้วยดรัมที่ขับเคลื่อนด้วยตัวขับเคลื่อนหลักหรือมอเตอร์ สิ่งนี้สามารถเคลื่อนย้ายหรือถ่ายโอนสิ่งของต่างๆ เครื่องจักรและสิ่งที่ชอบโดยใช้เชือกเหล็กหรือสายเคเบิล โซ่อาจดำเนินการด้วยตนเองไฟฟ้าหรือกลไก ใช้โซ่หรือลวดสลิงเป็นสื่อในการยก รอกเหล่านี้ส่วนใหญ่มีการเคลื่อนไหวแบบวงล้อที่ราบรื่นซึ่งจะคงอยู่ตลอดเวลาทำให้งานทั้งหมดของคุณทำงานได้อย่างรวดเร็ว

โซ่สิ่งที่ประกอบขึ้นเป็นสายเคเบิลคือสายไฟ

ในภาพอาจจะมี ข้อความพูดว่า "CHCOCE S AVE AFE YOU CAN TRUST TUE UMITED HST COWPANT HST STEEL ผลิต & จำหน่าย ลวดสลิงทุกประเภท โซ่ยกของทุกรูปแบบ โซ่เหล็กทุกชนิด ทุกเกรด รอกโซ่ รอกสลิง กว้านสลิง ธรรมดา/ ุปtรณ์e ยึดของทุกชนิด แป๊ปสเตรย์ เหล็กรัดลัง เครื่องเหล็ก LINE บริษัท เอซเอสที สตีล จำกัด m 0-2235 5559 -1406 5222, -1406- 3335, 8-1234- 8955 sales@hststeel.com info@hststeel.co.th www.hststeel.com www.hststeel.co.th ถนนทรงวาด เขวงสัมพันรวงศ์ เขตสัมพันรวงศ์ กรุงเทพฯ"

โซ่นำแสงสองเส้นขึ้นไปซึ่งถูกมัดเข้าด้วยกันในปลอกหรือฝาครอบป้องกันตามปกติ เส้นใยลวดที่อยู่ในเสื้อป้องกันอาจสัมผัสถูกคลุมด้วยเสื้อป้องกันหรือหุ้มฉนวน โซ่และสายแสงอาจรวมอยู่ในสายเคเบิลแบบรวม เนื่องจากคุณสมบัติการนำไฟฟ้าของทองแดงโดยทั่วไปแล้วสายไฟฟ้าจึงทำจากอลูมิเนียมซึ่งเป็นอีกทางเลือกหนึ่งเนื่องจากมีต้นทุนต่ำ ในสายไฟฟ้าการร้อยสายไฟทำให้มีความยืดหยุ่นมากขึ้น

นี่คือกระบวนการที่ทำให้สายไฟแต่ละเส้นโค้งงอหรือถักเข้าด้วยกันเพื่อสร้างสายไฟขนาดใหญ่ที่มีความยืดหยุ่นมากกว่าเมื่อเทียบกับสายทึบที่มีขนาดใกล้เคียงกัน การมัดสายเล็ก ๆ เหล่านี้ก่อนถักเปียจะเพิ่มความยืดหยุ่นให้มากที่สุด นอกจากนี้การทาสีดีบุกเล็กน้อยบนสายไฟแต่ละเส้นทำให้น้ำมันหล่อลื่นมีอายุการใช้งานยาวนานขึ้นและทนทาน รอกสายสามารถแบ่งได้เป็น รอกสายเชิงพาณิชย์รอกสายไฟฟ้ารอกสายสำหรับงานหนักหรือรอกสายอุตสาหกรรม โซ่คันโยกสายเคเบิลเป็นที่รู้จักกันในชื่อและเป็นที่รู้จักในด้านการใช้งานในการก่อสร้างการขุดและการทำฟาร์ม

ระบบโซ่มีความสำคัญอย่างยิ่งในอุตสาหกรรมเหมืองแร่

อื่น ๆ อีกมากมาย มีรอกจำนวนมากที่ได้รับการออกแบบและผลิตในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โซ่เป็นอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับยกหรือลดภาระหนัก ทำได้โดยใช้ดรัมหรือล้อยกที่มีเชือกหรือโซ่พันติดอยู่ ในสมัยก่อนระบบรอกจะทำงานด้วยตนเอง แม้ว่ารอกแบบแมนนวลบางตัวจะยังคงมีอยู่ แต่ก็เป็นเรื่องปกติที่จะพบรอกที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าหรือด้วยลม โครงสร้างรอกทำงานเหมือนรอกในหลาย ๆ ด้าน รอกถูกประดิษฐ์ขึ้นเพื่อเคลื่อนย้ายวัตถุที่ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hststeel.co.th/

โดยปกติแล้วจะเคลื่อนย้ายได้ยากมากจากจุด A ไปยังจุด B ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเพราะวัตถุที่มีน้ำหนักมาก โครงสร้างรอกใช้หลักการพื้นฐานในการปรับสมดุลของแรงเพื่อให้มันทำงานและลดน้ำหนักบางส่วนจากวัตถุ โดยทั่วไปจะขึ้นอยู่กับตัวกลางในการยกและประเภทกำลังจะเป็นตัวกำหนดว่าระบบโซ่สลิงมีประสิทธิผลเพียงใด