การทำมาสคอตที่มีลักษณะเฉพาะซึ่งช่วยระบุทีมกีฬาของคุณ

 

มาสคอตคือตุ๊กตาหรือหุ่นที่มีลักษณะเฉพาะซึ่งช่วยระบุทีมกีฬาหรือ บริษัท สิ่งเหล่านี้มีคุณสมบัติเฉพาะของ “Stickiness” การสนับสนุนลูกค้าที่ยอดเยี่ยมและทำมาสคอตคุณภาพผลิตภัณฑ์ของคุณคงอยู่ได้นาน คุณต้องเตือนคนบ่อยๆว่าคุณยังมีชีวิตอยู่และรอการทำธุรกรรมทางธุรกิจครั้งต่อไป ทำมาสคอตวิธีที่ถูกที่สุดและมีประสิทธิภาพคือการสร้างและส่งเสริม

ตัวนำโชคสำหรับ บริษัท ของคุณ ทำมาสคอตโฆษณาทางโทรทัศน์อาจมีมาสคอตนี้เป็นธีมหลักหรือเป็นส่วนเสริม โดยทั่วไปแล้วสิ่งเหล่านี้มักจะยึดติดกับผู้ชมมากกว่าชื่อผลิตภัณฑ์หรือ บริษัท ของคุณ สิ่งนี้มีทั้งดีและไม่ดี ตัวนำโชคที่ดีมีแนวโน้มที่จะทำให้ลูกค้าเป็นเจ้าของมาสคอต หมายความว่าพวกเขาชอบที่จะแสดงและพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้

พวกเขาเลือกสัตว์เพียงตัวเดียวแล้วทาสีเป็นสีอื่นและอ้างว่างานเสร็จแล้ว

ส่วนที่ยากคือการสร้างแนวคิดเริ่มต้นซึ่งเป็นแนวคิดที่จะทำให้ Mascot เป็นที่นิยมมากกว่าการฆ่าบนท้องถนน มีผู้เชี่ยวชาญที่สามารถช่วยคุณได้ บริษัท โฆษณาของคุณอาจมีผู้เชี่ยวชาญอยู่สองสามคนเช่นกัน ดังนั้นในครั้งต่อไปที่คุณนั่งในกระดานสนทนาส่งเสริมการขายทำมาสคอตให้นำหัวข้อนี้ไปที่ฟอรัม คุณจะประหลาดใจว่าเพื่อนร่วมงานตัวแทนพนักงานและลูกค้าของคุณชอบผูกพันธ์กับทำมาสคอตที่ดีมากแค่ไหน นี่เป็นกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ที่มีประสิทธิภาพคุณเคยเห็นโฆษณาทำมาสคอตหรือร้านค้าในดิสนีย์ พวกเขาเชื่อมโยงตัวเองกับตัวละครที่ทรงพลังซึ่งใช้เป็นสัญลักษณ์

จะไม่เข้าใจแนวคิดของทำมาสคอตทั้งหมด พวกเขาเลือกสัตว์เพียงตัวเดียวแล้วทาสีเป็นสีอื่นและอ้างว่างานเสร็จแล้ว บางคนไม่ได้ใช้เวลาตรวจสอบว่าจดทะเบียนโดย บริษัท อื่นหรือไม่ บ่อยครั้งที่มันล้มเหลวมากกว่าที่จะประสบความสำเร็จเนื่องจากพวกเขาไม่ได้รับแนวคิดและพวกเขาพยายามสร้างสิ่งที่เจ๋งทำมาสคอตน่าจะหมายถึงบางสิ่งอย่างที่ฉันพูดไปก่อนหน้านี้ผู้คนมักจะเชื่อมโยงทีมหรือบริษัทของคุณกับมาสคอตนั้น มาสคอตกระทิงสำหรับบริษัท

งบประมาณคือราชาและคุณสามารถพยายามบีบคุณภาพที่ดีที่สุด

สิ่งนี้ต้องการการระดมความคิดและการวิจัยจำนวนมากว่าสัตว์หรือลักษณะใดเหมาะกับกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ระยะยาวของ บริษัท ของคุณเมื่อแนวคิดเริ่มต้นเสร็จสิ้นและได้รับการอนุมัติแล้วส่วนต่อไปคือการระบุ บริษัท ผู้ผลิตทำมาสคอตที่ดีที่สุดที่สามารถผลิตรับทำมาสคอต ไฟเบอร์เหล่านี้ในขนาดที่กำหนดไว้ล่วงหน้าเป็นจำนวนมากหรือตามความต้องการสำหรับคุณ คุณสามารถดูรายการทรัพยากรที่ท้ายบทความเพื่อขอความช่วยเหลือบริษัท

ทำมาสคอตที่คุณเลือกควรมีทรัพยากรที่เหมาะสมในการปรับแต่งที่ดีสำหรับคุณ อย่าไปสนใจหุ่นเลียนแบบที่มีโลโก้อื่นอยู่ด้านบน สิ่งนี้มักจะไม่ดี ความเป็นเอกลักษณ์ในรูปแบบสีพื้นผิวแบบอักษรคุณภาพและรูปลักษณ์โดยรวมมีความสำคัญ แน่นอนว่างบประมาณคือราชาและทำมาสคอตคุณสามารถพยายามบีบคุณภาพที่ดีที่สุดภายในงบประมาณที่ จำกัด ของคุณ เมื่อคุณได้ผลแล้วคุณก็พร้อมที่จะมอบสิ่งเหล่านี้ให้กับแบรนด์แอมบาสเดอร์ของคุณ