เคล็ดลับในการขอสินเชื่อรถยนต์จำนำรถที่คุณสามารถคุยโม้กับเพื่อนของคุณได้

เคล็ดลับในการกู้สินเชื่อรถยนต์ให้ประสบความสำเร็จ

ในปัจจุบันมีสินเชื่อประเภทต่างๆมากมายตั้งแต่สินเชื่อส่วนบุคคลธุรกิจไปจนถึงสินเชื่อจำนำรถเพื่อที่อยู่อาศัย เงินกู้ประเภทหนึ่งที่มีไว้เพื่อตอบสนองความต้องการขั้นพื้นฐานของมนุษย์คือสินเชื่อรถยนต์ มาดูกันการเดินทางเป็นสิ่งที่ดีและดี แต่มีข้อดีที่ชัดเจนในการมีรูปแบบการเดินทางของคุณเอง ธนาคารยินดีที่จะค้ำประกันเงินกู้สำหรับผู้ที่ต้องการได้รับยานพาหนะเป็นของตัวเอง แต่อยู่ในระดับที่เหมาะสมเท่านั้น ดังนั้นก่อนที่คุณจะออกไปที่ธนาคารในพื้นที่ของคุณและขอสินเชื่อเพื่อซื้อรถโรดสเตอร์ในยุโรปที่ร้อนแรงที่คุณเคยน้ำลายไหลมาตลอดปีที่ผ่านมาโปรดคำนึงถึงเคล็ดลับเหล่านี้

ประเภทสินเชื่อรถยนต์และรถยนต์ต้องตรงกับรายได้ / ไลฟ์สไตล์ของคุณ

สิ่งแรกอันดับแรก: รถของคุณต้องตรงกับความสามารถทางการเงินของคุณ เป็นที่ยอมรับว่าจํานํารถยนต์มีความอยากที่จะติดตามการแข่งขันหนูที่เหลืออยู่เสมอหรือไปหาคนรุ่นเก่าในกลุ่มเพื่อนของคุณด้วยเครื่องกระดูกที่ไม่ดี คำถามคือจ่ายได้จริงหรือ? การออกเงินกู้ไม่ใช่การนั่งฟรีเพื่อน คุณต้องจ่ายเงินสำหรับรถคันนั้นดังนั้นตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณสามารถจัดการได้ โปรดจำไว้ว่าคุณต้องพิสูจน์ความสามารถในการชำระเงินกู้ให้กับธนาคารที่ให้เงินกู้แก่คุณ หากคุณกำลังฝังตัวเองอยู่ในส่วนลึกของคุณอย่างชัดเจนมีความเป็นไปได้เพียงสองประการ: เงินกู้ของคุณจะไม่ได้รับการอนุมัติหรือจะได้รับการอนุมัติหากรถเป็นหลักประกันในการกู้ยืมซึ่งในกรณีนี้มีบิ๊กวิกอยู่บ้าง ธนาคารมีแนวโน้มที่จะขับรถคันเก่าของคุณหลังจากใช้งานไปแล้วหนึ่งหรือสองปี

  • ไปที่ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ก่อนที่จะขอสินเชื่อจากธนาคาร
  • ก่อนที่จะไปที่ธนาคารเพื่อขอสินเชื่อจงฉลาดและกำหนดทางเลือกของคุณ ดูตัวเลือกรถยนต์ที่เป็นไปได้ทั้งหมดที่เหมาะสมกับงบประมาณของคุณและมองหาแพ็คเกจที่คุณชอบ นอกจากนี้โปรดจำไว้ว่าตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เสนอแผนการชำระเงินที่แตกต่างกันเช่นการชำระเงินดาวน์จำนวนมากสำหรับการชำระเงินรายเดือนจำนวนน้อยโดยไม่มีอัตราดอกเบี้ยจํานํารถมอเตอร์ไซค์หรือตรงกันข้ามกับการไม่มีเงินดาวน์ แต่การชำระเงินรายเดือนนั้นค่อนข้างมากเกินไป แยกแผนการชำระเงินสำหรับรถยนต์เป็นประเภทสินเชื่อรถยนต์ที่คุณจะได้รับ ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์บางรายมีความสัมพันธ์กับธนาคารบางแห่งซึ่งให้ข้อเสนอที่ดีกว่าและช่วยให้คุณได้รับเงินกู้หากคุณได้รับเงินจากธนาคารในเครือของตน ทำคณิตศาสตร์ก่อนที่จะทำอะไรแน่นอน!

ตรวจสอบข้อกำหนดและเงื่อนไขของเงินกู้

เพื่อให้อยู่ในด้านที่ปลอดภัยให้ถือว่าเงินกู้ของคุณได้รับเงินอยู่เสมอเว้นแต่จะพิสูจน์เป็นอย่างอื่น อ่านแบบละเอียดเสมอและตรวจสอบให้แน่ใจว่าสิ่งที่คุณเห็นคือสิ่งที่คุณได้รับ ให้ความสนใจเป็นพิเศษกับอัตราดอกเบี้ยกำหนดเวลาในการชำระเงินกู้เต็มจำนวนความต้องการหลักประกันเงินกู้และการลงโทษใด ๆ สำหรับการล่าช้าหรือการขาดการชำระเงิน