กรุยเชิงสแตนเลสสีในส่วนผสมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

กรุยเชิงสแตนเลสสี สแตนเลสเป็นเพื่อนที่มีราคาแพง แต่ตลอดชีวิต พวกเขาช่วยให้ผนังของคุณอยู่ในสภาพที่บริสุทธิ์และทำความสะอาดง่าย พวกเขาสามารถทำให้บ้านของคุณมีความรู้สึกทันสมัย ​​แต่จะเกิดอะไรขึ้นก่อนที่คุณจะเห็นพวกเขาบนชั้นวาง?เหล็กกล้าไร้สนิมคืออะไรกรุยเชิงสแตนเลสสี เรียกอีกอย่างว่าเหล็กไอน็อกซ์เป็นโลหะผสม โลหะผสมทำโดยการรวมโลหะสองชนิดขึ้นไปเข้าด้วยกันโดยปกติแล้วจะใช้ประโยชน์จากคุณสมบัติเฉพาะของโลหะเหล่านี้ภายใต้ผ้าห่มของโลหะเดียว

ในกรณีของ ss พันธมิตรที่จำเป็นคือกรุยเชิงสแตนเลสสีโลหะผสมที่ได้คือคราบสนิมและทนต่อการกัดกร่อน แต่ไม่สามารถพิสูจน์ได้โครเมียมเป็นธาตุโลหะ ที่แปลกคือเหตุผลที่ทับทิมถูกอ่านและเหตุผลที่รถโรงเรียนเป็นสีเหลือง นิยมใช้เป็นเม็ดสีและใส่เสื้อโครเมี่ยมบนชิ้นส่วนรถยนต์และรถจักรยานยนต์องค์ประกอบที่ตรงกันข้ามนี้ถือว่าจำเป็น

การดูดพลังงานได้มากขึ้นเล็กน้อยการแปรรูปเนื่องจากอายุการใช้งานยาวนาน

Side Banner 2

ในการรักษาสุขภาพของมนุษย์และในขณะเดียวกันก็เป็นสารพิษต่อสิ่งแวดล้อม ความแตกต่างอยู่ในรูปแบบของสารประกอบที่แตกต่างกันกรุยเชิงสแตนเลสสีกระตุ้นการเผาผลาญน้ำตาลและไขมันในร่างกายในขณะที่กรุยเชิงสแตนเลสสีทำลายไตตับและเป็นสารก่อมะเร็งที่รู้จักกันดี โครเมียมเป็นสาเหตุที่โรงงานเก่าหลายแห่งยังคงต้องการการล้างสิ่งแวดล้อมในปัจจุบันแผ่นโลหะสเตนเลสสตีลทำให้ดูดพลังงานได้มากขึ้นเล็กน้อยการแปรรูปเนื่องจากอายุการใช้งานยาวนาน

และสามารถรีไซเคิลได้หนึ่งร้อยเปอร์เซ็นต์ กรุยเชิงสแตนเลสสีผลิตภัณฑ์จากโลหะเหล่านี้ไม่เพียง แต่จะอยู่ได้ตลอดชีวิต แต่คุณจะไม่พบมันในหลุมฝังกลบอีกด้วย นอกเหนือจากผลกระทบที่น่าเสียดายของการแปรรูปด้วยโครเมียมแล้วปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมอื่น ๆ กรุยเชิงสแตนเลสสียังพบได้ในอ่างกรดที่จุ่มลงไปเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีความเงางามสูงจุดประสงค์ของอ่างกรดคือการส่องสแตนเลสทางเคมี ผู้ผลิตหลายรายกำลังมองหาทางเลือกในการอาบน้ำที่มีรสเปรี้ยวแทน

ความสามารถในการรีไซเคิลสิ่งที่ขาดในส่วนผสมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

การจุ่มโซเดียมไดโครเมตแบบคลาสสิกเนื่องจากสารเคมีในการอาบน้ำแบบคลาสสิกมีราคาแพงมากในการกำจัดไม่ต้องพูดถึงความยุ่งยากครั้งใหญ่ กรุยเชิงสแตนเลสสีโซเดียมไดโครเมตเป็นสารประกอบระดับอุตสาหกรรมที่มีพิษซึ่งมีสีส้มแดงซึ่งใช้สำหรับคุณสมบัติในการออกซิไดซ์ มันมาจากสารประกอบโครเมียมตามชื่อของมันกฎระเบียบที่เข้มงวดมากขึ้นทำให้การประมวลผลกรุยเชิงสแตนเลสสีเป็นกระบวนการที่สะอาดขึ้นในปัจจุบัน การใช้กรุยเชิงสแตนเลสสีทองกรดซิตริกทดแทนสารเคมีในอุตสาหกรรมนั้นเป็นวิธีที่ดีกว่า โดยรวมแล้วแผ่นรองหลังสเตนเลสสตีล

ได้คะแนนระดับกลางสำหรับความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พวกเขาสร้างขึ้นตามอายุขัยกรุยเชิงสแตนเลสสีและความสามารถในการรีไซเคิลสิ่งที่ขาดในส่วนผสมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแท่งสแตนเลสเป็นเหล็กที่ผสมด้วยโลหะที่ไม่กัดกร่อนหรือมีฤทธิ์กัดกร่อนต่ำเพื่อให้มีคุณสมบัติสแตนเลสและมีฤทธิ์กัดกร่อนต่ำ ความสามารถในการทนต่อคราบสกปรกและมีแนวโน้มที่จะเกิดสนิมและการสึกหรอน้อยทำให้มีข้อได้เปรียบที่ชัดเจนกว่าเหล็กชนิดอื่น ๆ และโลหะอื่น ๆ