กล้องติดรถยนต์ Pody Sticky

ที่นี่ Sticky Pod ต้องการนำเสนอความรู้และประสบการณ์เกี่ยวกับกล้องถ่ายรูปและโมเดลที่ดีที่สุดสำหรับ Sticky Pod เมื่อติดกับรถบรรทุกรถตู้เรือรถจักรยานยนต์เครื่องบิน RV รถพ่วงรถพ่วงหรือรถอื่น ๆ กล้องบางตัวทำงานได้ดีและอื่น ๆ โดยการออกแบบจะไม่ทำงานได้ดีมาก อันดับแรกให้ดูที่กล้องติดรถยนต์

กล้องติดตั้งกับยานพาหนะ

กล้อง Sticky Pod สามารถใส่กล้อง bullet (ลูกลิปสติก) ที่เล็กที่สุดได้ถึงกล้องฟิล์ม Hollywood ที่ใหญ่ที่สุดที่ติดตั้งบนยานพาหนะใด ๆ บนดาวเคราะห์ดวงนี้ อย่างไรก็ตามกล้องบางตัวทำงานได้ดีกว่ากล้องอื่น ๆ สิ่งแรกที่เราต้องการให้คุณตระหนักคือวัสดุที่กล้องถ่ายรูปตัวเองทำมาจาก กล้องทั้งหมดทำจากพลาสติกพร้อมโครงโลหะที่อยู่ใต้พลาสติกเพื่อยึดทุกสิ่งไว้ด้วยกัน Subframes โลหะเหล่านี้เป็นกุญแจสำคัญในการทำให้กล้องทำงานได้ดีกับ Sticky Pod สิ่งแรกที่คุณควรมองหาในกล้องใด ๆ เป็นหนึ่งที่มีซ็อกเก็ตติดตั้งโลหะ นั่นคือรูสกรูที่คุณใช้เพื่อยึด Sticky Pod เข้ากับกล้องของคุณ เกือบทั้งหมดใช้กล้องเหล่านี้ แต่กล้องขนาดเล็กบางอย่างไม่มีที่ว่างสำหรับพวกเขาดังนั้นโปรดระวังสิ่งที่คุณซื้อ ที่คุณจะเห็นเมื่อคุณออกไปซื้อกล้อง (หรือในกล้องที่มีอยู่ของคุณ) หลายคนมีซ็อกเก็ตติดตั้งพลาสติก กล้องเหล่านี้ยังมีโครงร่างย่อยที่เป็นโลหะ แต่ผู้ผลิตเลือกใช้ที่ยึดพลาสติกเพื่อรองรับกล้องของคุณบนภูเขา นี่คือสิ่งที่เลวร้ายที่สุดสำหรับการใช้งานกับ Sticky Pod พลาสติกงอและคุณไม่สามารถกระชับกล้องให้ติดกับ Sticky Pod เพราะจะดึงส่วนที่อยู่ภายในกล้องออก เนื่องจากพลาสติกในกล้องจะงอทำให้เกิดภาพสั่นคลอนไม่เสถียรในขณะขับขี่และไม่ใช่ข้อบกพร่องของ Sticky Pod แต่ของตัวกล้องติดรถยนต์เอง เราให้คำแนะนำเกี่ยวกับการใช้ Sticky Pod ของคุณและเราจะให้ตัวอย่างบางส่วนของสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อลดการสั่นของกล้องด้วยซ็อกเก็ตติดตั้งพลาสติก

ในทางกลับกันมีหลายยี่ห้อและรุ่นของกล้องที่ใช้ซ็อกเก็ตยึดโลหะ กล้องเหล่านี้มีซ็อกเก็ตติดตั้งที่เชื่อมต่อโดยตรงกับโครงร่างโลหะของกล้องเอง นี่เป็นกล้องที่ยอดเยี่ยมในการเลือกความแข็งแรงและเสถียรภาพเมื่อติดตั้ง Sticky Pod ไม่เพียง แต่คุณสามารถพอดีกับ Sticky Pod ของคุณได้ แต่กล้องติดรถยนต์เหล่านี้จะผลิตภาพวิดีโอหรือภาพยนตร์ที่มีเสถียรภาพและใช้งานได้มากกว่าเดิม ดังนั้นก่อนที่คุณจะซื้อโปรดเปรียบเทียบกล้องและคุณสมบัติทางกายภาพ