ความน่ารักและหลากหลายของแคปชั่นในปัจจุบัน

 

คุณเคยไปดูหนังที่มีคนดูเยอะและทำให้ผู้ชมเสียสมาธิหรือไม่ ระหว่างเสียงกระซิบและเสียงหัวเราะเสียงดังป๊อปคอร์นและบางครั้งแม้แต่โทรศัพท์มือถือก็ดังขึ้นเสียงจากภายนอกสามารถทำลายประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ของคุณได้อย่างแท้จริง คำบรรยายใต้ภาพจะช่วยแก้ปัญหานี้ได้อย่างแน่นอน ณ ตอนนี้แคปชั่นแบบปิดมีผลบังคับใช้สำหรับรายการโทรทัศน์เกือบทั้งหมดตามที่กำหนด โรงภาพยนตร์สามารถอยู่เบื้องหลังได้หรือไม

พิจารณาประโยชน์ทั้งหมดของคำแคปชั่น

ที่สำคัญที่สุดคำแคปชั่นแบบปิดทำให้ชุมชนคนหูหนวกสามารถเข้าถึงทีวีได้ นอกจากนี้ยังสามารถเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์สำหรับผู้ที่มีความเข้าใจภาษาอังกฤษไม่ดี ประการสุดท้ายคำแคปชั่นเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่ต้องการรับชมรายการทีวีที่ชื่นชอบท่ามกลางสิ่งรบกวนในชีวิตประจำวัน ตอนนี้จะแปลเป็นหน้าจอขนาดใหญ่ได้อย่างไร แน่นอนว่าผลประโยชน์ทั้งหมดข้างต้นจะยังคงอยู่ แต่ด้วยองค์ประกอบที่เพิ่มเข้ามาของฝูงชน โรงภาพยนตร์เป็นสถานที่ที่มีผู้คนพลุกพล่าน คำแคปชั่นใต้ภาพจะช่วยบรรเทาปัญหาเหล่านั้นและทำให้ทุกคนได้รับประสบการณ์ที่ดีขึ้น

ไม่ต้องพูดถึงประโยชน์สำหรับชุมชนคนหูหนวก ในความเป็นจริงนับตั้งแต่ภาพยนตร์เงียบก่อให้เกิดช่างพูดชุมชนคนหูหนวกและคนหูตึงจึงถูกกีดกันจากงานอดิเรกที่คนอเมริกันเกือบทั้งหมดชอบ ด้วยการรวมคำแคปชั่นใต้ภาพเข้าด้วยกันชุมชนคนหูหนวกจะเป็นครั้งแรกในชีวิตของพวกเขาที่สามารถเพลิดเพลินกับการออกไปดูหนังได้เหมือนกับที่คนอื่น ๆ เคยทำมาหลายสิบปีดังนั้นในปัจจุบันมีความก้าวหน้าอะไรบ้างในการนำคำบรรยายมาสู่โรงภาพยนตร์ ตอนนี้มีเทคโนโลยีสามอย่างที่ใช้กันอย่างแพร่หลายสำหรับการบรรยายภาพในภาพยนตร์

ขณะนี้สมาคมคนหูหนวกแห่งชาติ

กลุ่มพันธมิตรสำหรับคำบรรยายภาพภาพยนตร์ กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อรวมระบบคำแคปชั่นเหล่านี้เข้ากับโรงภาพยนตร์ทุกแห่ง พวกเขากำลังสร้างชุดของมาตรฐานสำหรับคำบรรยายที่ใกล้เคียงซึ่งต้องปฏิบัติตามในแง่ของความสามารถในการอ่านขนาดตัวอักษรพื้นหลังและสี ที่สำคัญที่สุดคือพวกเขากำลังดำเนินการเพื่อกำหนดเงื่อนไขของกฎหมายระดับชาติที่เสนอให้ผ่านรัฐสภาและลงนามโดยประธานาธิบดี

กฎหมายนี้จะต้องมีคำแคปชั่นที่ใกล้เคียงสำหรับโรงภาพยนตร์ทุกแห่ง ความก้าวหน้าที่เกิดขึ้นในโลกแห่งคำบรรยายใต้ภาพกำลังถูกนำเข้าสู่บัญชีที่สูงขึ้นเรื่อย ๆ ในขณะที่โลกแห่งการสร้างคำบรรยายภาพเติบโตขึ้นธุรกิจที่มีการแข่งขันสูงในการสร้างคำบรรยายวิดีโอจำเป็นต้องใช้วิดีโอดีวีดีและผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมภาพยนตร์เพื่อค้นหาบริการคำบรรยายที่มีประสิทธิภาพและพิถีพิถันซึ่งไม่เพียง แต่จะเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่มีปัญหาทางการได้ยินเท่านั้น . ด้วยบริการคำแคปชั่นที่เหมาะสมผู้ชมโทรทัศน์อเมริกันร่วมสมัยสามารถเข้าใจพล็อตเรื่องตัวละครและส่วนสำคัญอื่น ๆ สอบถามที่ https://xn--42ca1ge8ca5azoob.com/