ทัวร์ฮ่องกงวิธีการสำรวจถนนบรรยากาศในการเดินทางระยะสั้น

ฮ่องกงเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในเรื่องของตึกระฟ้าและห้างสรรพสินค้าที่มีแสงระยิบระยับ แต่ในขณะที่ย่านช้อปปิ้งฟุ่มเฟือยของเมืองนั้นโดดเด่นไม่แตกต่างจากที่อื่นในซิดนีย์นิวยอร์กหรือเมืองอื่นบทความจะนำคุณไปทัวร์ฮ่องกงระยะสั้น ๆ ไปยังถนนสายต่าง ๆ ของเมืองที่ซึ่งวิญญาณเก่าแก่ของทัวร์ฮ่องกงยังคงรู้สึกได้และน่าประหลาดใจมากพอที่คุณจะเห็นว่าการสำรวจถนนที่แท้จริงเหล่านั้นง่ายกว่าที่คุณจินตนาการเหยามาเต่ยและมงก๊กอยู่ทางตอนเหนือ

ทัวร์ฮ่องกงของจิมซาจุ่ยไม่ไกลจากทางเดินริมทะเลและร้านบูติกระดับสูงและโดดเด่นด้วยอาคารเก่าแก่มีร้านค้าและร้านอาหารในระดับถนนและหน่วยการค้าหรือที่พักอาศัยด้านบน บรรยากาศรอบ ๆ ที่นี่ไม่ค่อยมีนักท่องเที่ยวมากกว่าใน TST หรือเกาะฮ่องกงและชานเมืองทั้งสองแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของตลาดกลางแจ้งที่ดีที่สุดของมหานครอีกด้วย

ทัวร์ฮ่องกงและเกือบจะทันทีแล้วไปที่ Shanghai Street หลังจากหนึ่ง

ถนนที่เก่าแก่และเป็นเอกลักษณ์ของเหยามาเต่ยเรียงรายไปด้วยร้านค้าจีนมากมายที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์แปลกใหม่ทุกประเภทตั้งแต่ยาสมุนไพรไปจนถึงเนื้องูแห้งจุดเริ่มต้นของเราจะอยู่ที่ทางออก A ของสถานีเอ็มอาร์ทีจอร์แดน จากที่คุณเลี้ยวขวาไปยังถนน Jordan ทัวร์ฮ่องกงและเลี้ยวขวาอีกครั้งไปยังถนนเซี่ยงไฮ้ทางสัญจรหลักของเหยามาม่าไตตรงหัวมุมถนนนานกิงมีแผงขายของที่ควรค่าแก่การไปเยี่ยมชมและอีกไม่กี่ก้าวบนถนนเซี่ยงไฮ้

164 มีร้านอาหารเล็ก ๆ ทัวร์ฮ่องกงและเป็นที่นิยมเรียกว่าเซกหว่องลำซึ่งทัวร์ฮ่องกงเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องซุปงูเลี้ยวซ้ายเข้าถนนหนิงโปและขวาเพื่อตลาดสดคึกคักพร้อมบุกเบิกถนนซึ่งทัวร์ฮ่องกงจะนำคุณไปยังมณฑลกานซูและถนนที่มีชื่อเสียงตลาดหยก เลี้ยวขวาไป Kansu ทัวร์ฮ่องกงและเกือบจะทันทีแล้วไปที่ Shanghai Street หลังจากหนึ่งหรือสองนาทีคุณจะเห็นลานโล่งที่มีต้นไทรอยู่ทางขวาของคุณใกล้กับมุมถนนสาธารณะจัตุรัสสาธารณะทัวร์ฮ่องกงที่นี่เป็นที่ตั้งของวัด Tin Hau เก่าและแม้ว่าจะมีวัดที่น่าประทับใจในฮ่องกง แต่ก็ควรค่าแก่การเยี่ยมชม เพิ่มเติม https://www.tkonetour.com/Packagetour/ทัวร์ฮ่องกง

ทัวร์ฮ่องกงที่สมเหตุสมผลจากที่นี่คุณสามารถเดินไปตามถนน Pitt ไปยังสถานีรถไฟ

ข้ามถนนจัตุรัสสาธารณะ ด้านขวามุมถนนเทมเปิลคือมิโดคาเฟ่หนึ่งในร้านอาหารที่เก่าแก่ที่สุดและคิดถึงบ้านมากที่สุด เดินไปตามถนนเซี่ยงไฮ้เดินเล่นสั้น ๆ จะพาคุณไปยังคณะกรรมการสับ Man Keeที่ 342 เซี่ยงไฮ้ ขวาซึ่งเป็นหนึ่งในสถานที่ที่ดีที่สุดในทัวร์ฮ่องกงเพื่อซื้อเขียงมืออาชีพและติดกับที่ 344 ในเซี่ยงไฮ้คุณสามารถเห็นอาคารอิฐแดงโบราณซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นที่ตั้งของสถานีสูบน้ำที่เก่าแก่ที่สุดในฮ่องกงร้านอาหาร Tak Yuบนถนน Shanghai 378 หัวมุมของ Pitt เปิดประตูเมื่อกว่าศตวรรษที่แล้วและยังคงให้บริการทัวร์ฮ่องกงอาหารกวางตุ้งที่น่ารักรวมถึงติ่มซำในราคา

ทัวร์ฮ่องกงที่สมเหตุสมผลจากที่นี่คุณสามารถเดินไปตามถนน Pitt ไปยังสถานีรถไฟใต้ดิน Yau-ma-Tei หรือไปที่ถนนนาธานและตลาดกลางแจ้งของมงก๊กเช่นตลาดผู้หญิงที่มีชื่อเสียงระดับโลกหากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการท่องเที่ยวฮ่องกงรวมถึงคำแนะนำสำหรับการเดินทางแบบไปเช้าเย็นกลับให้ไปที่ทัวร์ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์และสถานที่น่าสนใจในฮ่องกงที่คุณควรดูคู่มือโรงแรมและที่พักในฮ่องกงที่คุณสามารถดูรีวิวที่ดีของโรงแรมที่ดีที่สุดหอพักและเกสต์เฮา